1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ hấp dẫn với bộ áo 'xanh nhớt' của biker Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi fan2banh, 31 Tháng năm 2019.

    Exciter 150 là 1 trong những mẫu xe côn tay đang được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại, không những dùng làm phương tiện đi lại mà nó đã nhanh chóng có những bản độ thể hiện sự đẳng cấp, chất chơi với option đồ chơi giá trị. Dẫn chứng câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng bên dưới đây.

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon
    Exciter 150 độ hấp dẫn với bộ áo 'xanh nhớt' của biker Sài Gòn.


    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 2

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 3
    Thực chất đây là chiếc MX KIng được nhập từ Indo mà chúng ta có thể nhận định qua giò đạp, theo chủ xe chia sẻ thì con chiến mã này đã được sơn lại bộ áo màu xanh nhớt của Wave Thái 110, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins được gác lên xe 1 cách tương xứng, đem lại sự thẩm mỹ cũng như hiệu năng cao.


    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 4
    Chóa đèn zin được thay thế bằng chóa đèn 2 tầng đến từ hãng Zhipat được tăng cường ánh sáng với dạng LED so với chóa zin sử dụng bóng Halogen. 2 phía tay lái tăng sự thẩm mỹ với tay côn & thắng đến từ thương hiệu CRG màu bạc tích hợp 6 nấc tăng chỉnh khoảng cách. Để gia tốc nhanh hơn chủ xe đã trang bị cùm tăng Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể giúp xe gia tốc nhanh hơn. Mặt nạ được trang bị biển số trước hướng đến phong cách Indo.

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 5
    Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem khi loại bỏ mâm đúc & thay thế bằng bánh căm niềng nhôm, bên cạnh đó thì chủ xe còn xuống lại mâm Racing boy 8 cây trong thời gian ngắn. Nếu chơi bánh căm niềng nhôm thì giúp trọng lượng xe giảm xuống để gia tốc nhanh hơn, còn mâm Racing boy 8 cây thì tăng sự thể thao hơn cho xe. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao.

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 6
    Để ổn định tay lái với tốc độ cao cũng như hướng kiểng thì việc trang bị trợ lực sườn Ohlins là điều cần thiết, nó giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao. Hệ thống giảm xóc sau Ohlins đi kèm bình dầu rời mang lại sự êm ái tối ưu, đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Truyền tải bánh sau trở nên hấp dẫn với đĩa nhôm CNC đi kèm sên vàng óng ánh.

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 7
    Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn quay ngược qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy. Thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần "lưng" này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.

    Exciter 150 do hap dan voi bo ao xanh nhot cua biker Sai Gon - 8
    1 bản độ giản đơn nhưng không kém phần hấp dẫn với những món đồ chơi giá trị.
    Ảnh: Thế Anh


    Last edited: 31 Tháng năm 2019
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

Đăng ký kênh
Đăng ký