Exciter hiện tại là dòng xe côn tay có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng chơi xe ở nước ta , từ lúc xuất hiện thì các bản độ dần được ra đời . Cho đến thời điểm hiện tại thì Exciter 150 đã chứng to sự đẳng cấp của mình bằng những bản độ tuyệt đỉnh bởi sự tài hoa , tâm huyết mà họ gửi gắm vào con xe của mình , để chứng minh điều đó chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đến từ biker Quảng Ninh . Exciter 150 độ gây mê người xem với option đồ chơi hạng nặng . Xem qua chúng ta có thể thấy đây không còn là Exciter 150 nữa , nó đã biến dạng từ dàn áo cho đến dàn chân bằng những món đồ chơi hàng hiệu , đắt giá thừa hưởng từ đàn anh PKL , để chi tiết hơn chúng ta cùng xem qua bộ ảnh dưới đây nhé ! Dù giữ nguyên thiết kế ở dàn áo nguyên thủy nhưng có lẽ phần đầu zin chưa khuyết phục được độ thẩm mỹ của người chơi , chính vì lẽ đó mà sự thay đổi ở phần đầu bằng những ốp khác như : Luvias , Nouvo 5 .... dần được xuất hiện & chiếc xe độ dưới đây với quả đầu NVX 155 với thiết kế tạo hình góc cạnh , mang lại sự tinh tế , lạ mắt cho người xem . Demi nguyên thủy được độ lại với phong cách Sole (mắt lé) cực ngầu . Không chỉ nhấn mạng bằng những chi tiết chính ở phía trước , chủ xe cũng đã quan tâm đến những món đồ chơi nhỏ nhắn như : cặp tay Racing boy V5 , bao tay Spider ... Sự hầm hố , phá cách không có gì để bàn cãi khi với dàn chân thừa hưởng từ những người anh PKL . Đầu tiên là hệ thống giảm xóc Upside down của CBR1000RR cho độ nhún êm ái hơn rất nhiều , mâm CBR600 với lớp Carbon Fiber siêu đẹp & thẩm mỹ cho xe . Phanh đôi ở phía trước được sử dụng heo Tokico cùng dây dầu Racing boy nhằm tối ưu hóa ở hệ thống phanh . Góc nhìn với lốc nồi trong suốt được bảo vệ bởi lớp kính cường lực & cố định bằng ốc chén Trusty cùng loạt ốc vàng vương miện xung quanh . Mang cá CNC , chân chống Koso là những món đồ chơi tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở cánh trái . Với tổng thể xe hầm hố đầy cơ bắp như thế chúng ta không thể không nhắc đến bộ gắp R6 được gắn 1 cách công phu , mang lại sự tinh tế & quyến rũ cho người xem . Bên cạnh đó là sự óng ánh của đĩa tải nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp cùng sợi sên . Bờ mông to đùng đầy quyến rũ với biển số được ốp sát đuôi tựa như các dòng xe PKL , việc gia tăng âm thanh cũng được quan tâm đến với ống xả MIVV cho âm thanh tê tái đầy uy lực . Về kích thước lốp thì được chủ xe chia sẻ thêm với bánh lái trước 120 & sau là 190 , 1 kích thước đủ to để ngang nhiên đứng cạnh những người anh PKL . Nguồn : Long Văn Trần