1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ full option đồ chơi bắt mắt cực kì hiệu năng

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 9 Tháng sáu 2019.

    Nói về bản độ Excier 150 dưới đây thì nói là chủ xe đã tốn rất nhiều tâm huyết cho nó, từng con ốc nhỏ từ sợi dây dầu cũng được chủ xe mài mò thiết kế hoàn hảo nhất, hoàn toàn không một chi tiết nào bị thừa.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang
    Exciter 150 độ full option thương hiệu Kozi đẹp bất ngờ

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 2

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 3
    Sử dụng đồng hồ Koso phiên bản được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào, đi kèm với nhiều chức năng đo đạt như báo volt, nhiệt độ, tuor máy tất cả sẽ hiện thị dưới dạng LCD rất hiện đại và dễ nhìn.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 4

    Hình ảnh tiếp theo là tay thắng Racingboy màu Titan phiên bản này là dòng có piston 17mm vô cùng to lớn mới có thể tải được áp suất dầu cùng lúc cho hai heo dầu ở bánh trước. Kích thước cùm tay khá lớn nên một số vị trí nhựa nhám đã được khoét rộng để không cạ cấn trong quá trình tháo ráp.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 5Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 6
    Bên phía tay côn cũng được sử dụng cùm Racingboy đây là cùm côn dầu dành cho những mẫu xe có bộ nồi quá nặng được áp dụng trên các dòng PKL, còn ở những dòng xe PKN trừ khi đã độ nồi côn quá nặng mới nhờ đế công nghệ côn thủy lực nói trên hay nếu bạn thích gắn kiểng vẫn có thể sử dụng loại côn này. Ngoài cùm tay dầu chủ xe còn phải mua thêm pen côn và dây dầu mới có thể sử dụng được công nghệ này.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 7Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 8
    Dàn chân trước là nơi được thay đổi nhiều nhất, ta có thể thấy hình ảnh của cặp phuộc USD Kozi đi kèm cùng cặp heo dầu 4pis đối xứng cùng thương hiệu đem lại sự hầm hố to lớn hơn cho chiếc xe, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của bộ dè trước nguyên bản được mod lại lỗ ốc để phù hợp với cặp phuộc này.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 9
    Phần lốc máy trong suốt đền từ thương hiệu Racingboy đi kèm cùng dàn ốc Gr5 và cổ pô Titan tạo nên một góc ảnh vô cùng chất lượng với điểm nhấn là lốc nồi cung quanh bao phủ bởi màu Titan huyền ảo.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 10Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 11
    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 12
    Sử dụng số gãy Racingboy được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 đem sự gọn gàng lạ mắt cho chiếc xe, giúp thay đổi hoàn toàn tư thế người ngời trước/sau giống một chiếc PKL hơn. Hơi thở sử dụng pô Akrapovic lon ngắn cho âm thanh uy lực và cũng giúp show ra nhiều hơn phần gắp sau to lớn của xe.

    Exciter 150 do full option do choi bat mat cuc ki hieu nang - 13
    Chiếc xe độ có sự kết hợp giữa ba thương hiệu mâm Kozi phiên bản 2 đĩa trước đi kèm cùng gắp nhôm Gp Racing và phuộc Racingboy đã làm cho chiếc xe trở nên hầm hố một cách đầy ấn tượng giúp chiếc xe vô cùng to lớn nhưng trọng lượng lại không bị thay đổi quá nhiều vẫn đảm bảo được khả năng vận hành của xe.

    Hình ảnh của Quân Quân
    2banh
    2banh.vn