1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ đơn giản với dàn trang bị 'quốc dân' đẹp bá cháy

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 21 Tháng bảy 2019.

    Là chiếc xe côn tay "thần thánh" đã gắn liền với nhiều tay chơi người Việt, Exciter 150 thường được giới biker độ lại theo phong cách 'xe kiểng' khác nhau từ hầm hố hàng trăm triệu đồng cho tới nhẹ nhàng chỉ vài triệu mỗi chiếc xe sau khi nâng cấp điều mang cái đẹp và hiệu năng khác nhau.

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay
    Exciter 150 độ up dàn trang bị quốc dân đẹp bá cháy.

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 2

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 3
    Trang bị cặp tay thắng Adelin đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan mang giá thành khá ổn định được rất nhiều anh em chơi xe hiện nay ưa chuộng, trên cùm được trang bị núm chỉnh tăng đưa kết hợp cùng chế độ chống gãy khi có va chạm để giảm thiệt hại cho phần cùm thắng phía bên trong.

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 4Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 5
    Phần phuộc trước được thay thế bằng sản phẩm dành cho Winner 150 có cấu tạo ty phuộc to lớn hơn đem lại độ êm ái đầm hơn cho chiếc xe, phần chảng ba bên trong đến từ thương hiệu LCM-TRF được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 lên phuộc Winner sẽ đỡ tốn một khoảng chế cháo và canh chỉnh rất tiện lợi.

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 6Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 7
    Hệ thống treo sau của SCK khá khác biệt, thông thương các chi tiết bình dầu rời sẽ được làm tròn điển hình như Racing, YSS, Ohlins... nhưng SCK thì khác họ hướng tới bình dầu hơi vuông góc cạnh để làm nên điều khác biệt so với các thương hiệu khác, còn lại các tinh năng vẫn tương tự có núm chỉnh lực nhúng và độ hồi trả.

    Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 8Exciter 150 do don gian voi dan trang bi quoc dan dep ba chay - 9
    Thay thế sử dụng pô tăng từ pô zin để chiếc Yamaha Exciter 150 trong đấu hơn gọn gàng hơn đi kèm cùng âm thanh uy lực hơn khi chiếc xe lên tua máy cao. Mẫu pô này được phủ bên ngoài lớp Carbon cho khả năng chống nóng cách nhiệt cực tốt nên sẽ hạn chế tình trạng bỗng khi chân chạm vào.
    Hình ảnh của Phạm Ngọc Phú



    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 19 Tháng bảy 2019