Yamaha Exciter 150 độ kiểng khủng với nhiều món đồ chơi khủng đến độ đơn giản. Anh em đã quá quen thuộc nhưng mỗi chiếc đều có 1 nét gì đó rất riêng của chủ xe muốn dành cho xế yêu của mình. Điển hình là chiếc Exciter độ dưới đây với những đồ chơi rất chất. Exciter 150 độ dàn áo tem đấu, cùng các món đồ chơi chất. Trước tiên chúng ta thấy dàn áo tem đấu với màu xanh GP kết hợp với Trắng, họa tiết kèm theo đó chính là những logo quen thuộc như Ohlins, Akrapovic,... Đồ chơi trước tiên chúng ta phải kể đến đó chính là đèn pha LED L4 nổi tiếng gần đây với sức chiếu sáng tuyệt vời. Các món đồ nhám trên xe được nhún Carbon, gắp nhôm dành riêng cho Exciter 150, đĩa tải nguyên khối nhôm 7, sên DID màu vàng. Cặp mâm Power bản lớn màu đen, heo dầu Brembo trước sau, đĩa độ lòng CNC. Heo dầu Brembo sau. Cùm dầu Brembo bình dầu rời Rizoma. Phuộc sau Ohlins màu vàng. Lốc nồi 2 bên trong suốt chịu nhiệt. Bộ nồi độ 5 loxo. Đèn hậu LED với 2 đường Audi đặc trưng, pas biển số Rizoma với đèn rọi biển số LED. Vỏ sau Michelin. Và những bức ảnh tổng thể. Nguồn ảnh: sưu tầm FB.
pas heo sau bị lỗi rồi. chạy 100km/h. thắng cái chắc nó chạy lên phía trên luôn. pas đó nằm vuông gốc 6h mà bị chạy qua góc 7h rồi. kéo căng sợ dây dầu luôn. chủ xe ko biết kỹ thuật hay sao mà ko sửa. pas heo ở trên hay dưới đều có ốc cố định trên gấp( exciter zin) hoặc bằng thanh chịu lực như trên Z1000. để khi chạy tốc độ cao thì thắng con heo nó đi chuyển. còn khi ae chơi heo brembo 2pit đối xứng thì cnc pas nhom.có rãnh để cập ăn theo gấp( gấp zin thì còn đở vì nó ko bị bo góc như gấp nhôm) pas chỉ ăn theo ốc cốt sau., ko có ốc cố định riêng. tình trạng như ở trên thì sos rồi. em cũng từ đi pas cnc kỉu đó. pas ko có thanh chịu lực để giữ nên chạy 1 time tháo ra thì có vết móp trên rãnh pas và cấn vào thành gấp khi thắng gắp