1. Biker bán chuyên

    Exciter 150 độ dè ngắn liệu có hợp?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng một 2016.

    Dạo quanh thấy có chiếc Yamaha Exciter 150 hay có tên gọi khác là Y15ZR tại thị trường Malaysia. Độ ngắn chắn bùn zin trên xe bằng cách cắt ngắn hơn thay vì độ các loại pas biển số độ kiểng khác có mặt trên thị trường.

    Exciter 150 do de ngan lieu co hop
    Chiếc Exciter 150 độ ngắn lại chắn bùn sau dựa trên chắn bùn zin trên xe.

    Ai cũng biết là dòng Yamaha T150 có thiết kế chắn bùn sau khá dài, vì đuôi đã được thu gọn lại và có gắp dài ra hơn so với các thế hệ trước nên phải có chắn bùn sau dài ra để pù hợp hơn với tổng thể thể thao của xe. Nhưng nếu nhìn một góc của chắn bùn chúng ta sẽ thấy chắn bùn này khá là dài và gây vướng. Do đó, chủ nhân chiếc xe này phải cắt ngắn pas chắn bùn zin trên xe trở nên ngắn hơn một chút so với zin.

    Exciter 150 do de ngan lieu co hop - 2
    Pas chắn bùn sau của Exciter 150 được chế lại ngắn hơn so với zin theo xe.

    Exciter 150 do de ngan lieu co hop - 3
    Do đó chúng sẽ thấy ngắn hơn, cao hơn so với ban đầu.

    Exciter 150 do de ngan lieu co hop - 4
    Nhìn khá gọn đúng không mọi người?

    Exciter 150 do de ngan lieu co hop - 5
    Và tổng thể chiếc xe,....có sự xuất hiện của mâm 3 cây huyền thoại.
    2banh
    2banh.vn
  2. Bonjovi

    Bonjovi Biker cấp 1

    Nhìn dài quen rồi, ngắn vậy nhìn nó k hài hòa lắm :v