Yamaha Exciter 150 được Yamaha nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến sức mạnh bên trong. Đây là thế hệ thứ 3 của dòng xe Exciter, được xem là con cưng của Yamaha Việt Nam. Khi liên tiếp ra các chiến dịch quảng cáo rầm rộ và cũng nhờ sự hâm mộ của các bạn trẻ đam mê nên mới "đẩy" độ hot của dòng xe này. Exciter 150 được lên lên 150 phân khối so với bản Exciter 135. Đây là 1 điều mà người hâm mộ cần tới bấy lâu nay. Nhưng Yamaha đã làm nhiều hơn thế khi nâng cấp kiểu dáng thể thao hơn bao giờ hết như những chiếc phân khối lớn (PKL) của hãng. Cùng với đó là một số công nghệ khác. Exciter 150 ra mắt đồng nghĩa với Exciter 135 côn tay bị hãng "khai tử". Nhưng không "khai tử" hoàn toàn mà hãng đã để lại dòng Exciter 135 côn tự động, nói chính xác hơn là dòng xe Exciter 135 thế hệ 1 nâng cấp kiểu dáng. Tuy bị "khai tử" nhưng đối với nhiều người, Exciter 135 côn tay thế hệ 2 vẫn là một "Huyền Thoại". Exciter 150 so kè cùng đàn anh Exciter 135. Exciter 150 và Exciter 135 mỗi dòng xe đều có một nét đẹp riêng. Phân đuôi của Exciter 150 và Exciter 135. Mời các bạn xem Clip để có sự so sánh thật tế hơn nhé: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Exciter 150 Cách khởi động Exciter 150 khi bình yếu Nguồn: Sưu tầm internet, nguồn clip: Yamaha Trung tá.Minhpt.