1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ dàn chân khổng lồ bằng chất liệu nhôm CNC vô cùng đẹp

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 4 Tháng chín 2018.

    Để trở nên phá cách và độc đáo hơn một tay chơi xe ở vùng đất Tiền Giang đã không ngần ngại chi ra một số tiền không hề nhỏ để làm mới con Exciter 150 của mình, bằng loạt đồ chơi cực chất với nhiều món đồ chơi CNC hàng hiệu.

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep
    Exciter 150 độ dàn chân khổng lồ bằng chất liệu nhôm CNC vô cùng đẹp

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 2

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 3
    Dàn đầu được chế mũ lại nhìn gọn gàng hơn để làm lộ hết bộ cùm phanh Brembo RCS 19 đi kèm cùm bình dầu AEM đảm nhiệm chức năng kiểm soát phanh đĩa trước của xe - Cùm tăng tốc Domino XM2 có nhiệm vụ rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 4
    Cặp cùm công tắc trái/phải Dimono có kích thước nhỏ hơn để có thêm khoảng trống cho chủ xe chế thêm các món đồ chơi khác - Bên cạnh là cùm côn CRG GP tích hợp khả năng tăng côn bằng tay thông qua cần gạt đỏ trong hình, ngoài ta còn có khả năng chống gãy - Bao tay Spider đi kèm cùng gù Carbon Fiber để tạo thêm sự sang trọng cho chiếc xe.

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 5
    Hệ thống treo nguyên bản được thay thế bằng phuộc Redleo phía trước phiên bản dành riêng cho Ex150 sử dụng không cần phải chế cháo gì nếu anh em sử dụng size đĩa và heo dầu zin. Không quên nhắc đến dây dầu Hel bấm ngắt dầu Earl's kết nối vào heo dầu Brembo 1 pis trước tháo xe từ dòng BMW, kết hợp thêm đĩa Galfer Spain full floating 267mm

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 6
    Hệ thống treo sau cũng đến từ thương hiệu với phuộc trước - ngoài ra xe còn đang sử hữu bộ gắp Rz Racing mẫu dành riêng cho Ex150 mà không cần chế cháo gì - Tuy nhiên để giảm nhẹ trọng lượng cho xe chủ nhân của nó đã không sử mâm lớn như các bản độ khác, mà thay vào đó là sử dụng mâm Yaz có kích thước nhỏ hơn.

    Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 7
    Heo Brembo 2 piston đối xứng logo lớn + pad heo sau CNC chuẩn cho bộ gắp mẫu mới. Hơi thở sử dụng pô Akrapovic kết hợp cùng cổ chất liệu Titanium tạo ngoài hình đẹp và âm thanh không khác gì các dòng PKL khi chiếc xe lên tua máy cao.

    Hình ảnh của Nguyễn Boo Khiêm - Tuấn Thành​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 4 Tháng chín 2018
  2. PHh

    PHh Biker cấp 3

    thay cây pô khác vô là ok Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep
  3. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

  4. TruongPhi

    TruongPhi Biker cấp 3

    Pô cũng đẹp mà chú :)

    Tôi thích bộ phanh trên chiếc Ex này, bộ cùm phanh thì ko nói rồi, phanh trước brembo 1 pis của BMW là quá ok, phanh sau 2 pis đối xứng là đúng bài, có nhiều người thích đảo vị trí 2 con heo này, nhưng thật sự gắn vậy hợp lý và phát huy hết hiệu năng của cặp heo. like cho người cùng ý tưởng keke
  5. Nhatkorea

    Nhatkorea Biker cấp 3

    Chủ thớt chém gió ghê quá. Thay pô mà nổ ko khác gì PKL Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung depExciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 2Exciter 150 do dan chan khong lo bang chat lieu nhom CNC vo cung dep - 3. Nếu vậy nhà nhà thay po hết rồi
  6. Trantam123

    Trantam123 Biker cấp 2

    Nó la thôi chứ chẳng có chút hơi nào :)) mà cây pô này to quá nhìn chẳng hợp dáng xe chút nào
  7. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp