Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ khác nhau , từ đơn giản gọn nhẹ cho đến hầm hố . Nhưng rất ít xe được dọn đi Tour ( Phượt ) kết hợp cùng với kiểng bởi vì những xe đi tour thường phải chịu nhiều điều kiện tự nhiên khác nhau , mà xe kiểng thì cần phải chăm sóc kỹ . Nên để dọn những xe kiểng để đi tour thì phải cực kỳ am hiểu về xe , và không được gắn quá nhiều đồ dư thừa tránh tình trạng " rớt dọc đường" . Như Exciter 150 dưới đây vừa kiểng gọn đẹp vừa có thể dùng bào tuor thoải mái . Tổng thể được giữ màu Trắng đỏ nhưng đã được thay tem Exciter của Indo nhưng đã chỉnh sửa lại để phù hợp với tên gọi ở Việt Nam . Dàn chân xe được thay thế bằng mâm Racing boy kiểu dáng R3 màu đen , kết hợp với brembo 2 pis cùng đĩa galfer cũng với 1 loạt ốc Titan . Phuộc sau Nitron hàng hiệu cho độ nhún đầm và vững xe , hiện tại phuộc này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhưng vì giá thành quá cao nên rất ít người sử dụng . lốp sau cũng được thay thế bằng Dunlop TT900 để cho độ bám đường tốt hơn . Đèn xi nhan sau cũng được thay thế bằng Rizoma action cho độ sáng tốt hơn , gọn hơn , không vướng víu khi gửi xe hay cho người ngồi sau hơn leo lên xuống thuận tiện hơn. Nguồn : Ngọc toàn ( Amsoil vũng tàu )
Mình thích những kiểu độ như xe này... Bản độ không màu mè, xe cứng cáp, gọn gàng... phuộc sau quá đỉnh, dàn chân trước mà lên phuộc SH nữa là đi tour sướng