Dưới đây là chiếc Yamaha Exciter 150 độ của một biker đến từ Malaysia, được dọn lại toàn bộ tổng thể bên ngoài với bộ cánh đen - vàng đồng cùng dàn chân CNC sặc lẹm, kèm theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều đồ chơi được phối lên xe cực chất và hài hòa với tổng thể của xe. Exciter 150 biến hóa cực gắt với dàn chân sắc lẹm Tay thắng Brembo Corsa Corta nhập từ Ý có giá ngoài 6 triệu đồng, có thiết kế nổi trội để cạnh tranh những thương hiệu khác cùng phân khúc, mẫu tay này còn có núm chỉnh khoảng cách tay thắng xa gần chống gãy rất tiện lợi. Thật sự các Biker bên Malaysia rất đam mê công nghệ côn dầu thủy lực, hầu như các bản độ Exciter 150/155 điều sử dụng cùm dầu Brembo RCS tích hợp chống gãy có xuất xứ từ Italy với mức giá hơn 5 triệu đồng, đó là chưa tính chi phí phát sinh thêm là dây dầu và pen côn dầu. Góc nhìn toàn cảnh cho ta thấy thêm nhiều món đồ chơi khác đến từ Domino như bao tay nè, cùm công tắc trái/phải và cùm ga. Combo này cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam lên full như hình giá là phải hơn 5 triệu. Cận cảnh hơn ở góc ảnh này dàn chân trước chính là phần heo dầu Brembo 2 pis đối xứng màu bạc logo đỏ có giá hiện nay ở thị trường hơn 2 triệu đồng chi phí đó chưa bao gồm dây dầu Morin và làm pat heo, còn đĩa thắng là dòng Galfer 4 lỗ ốc nhỏ size 265mm Lốc máy của Fz150 có thể ráp vừa với Ex150 mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nào màu vàng đồng này sẽ hài hòa cùng bộ tem của xe. Gác chân trước thay lại bằng số gãy đơn của Rapido làm thay đổi thế ngồi của người lái. Góc ảnh về món bảo vật hoàng kim mà ta đang nhìn ngắm chính là phuộc Ohlins bình dầu rời dành cho EXciter 150 sử dụng giá trị của nó luôn trên 10 triệu đồng đấy. Phía sau sử dụng là loại Brembo 2 pis đối xứng đi đôi cùng đĩa thắng RCB canh chỉnh làm pat heo và thớt đĩa rất cẩn thận mới có thể ráp lên xe. Phần gắp được làm bằng nhôm cùng chất liệu với mâm CNC K7 Chiếc xe này là bản độ của Malaysia nhưng các bạn có nhận ra không, bộ dàn áo này là của Exciter 150 Việt Nam đấy.