Exciter 150 dường như đang là đương kim của dòng côn tay cỡ nhỏ phân khúc 150cc. Vì vậy không khó để nhận ra rằng ngày càng có nhiều bản độ của Ex150 được cho ra đời. >>> Clip Ex150 độ PKL lăn bánh: http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-pkl-dau-tien-tai-vn-da-chinh-thuc-lan-banh.33837/ Yamaha Exciter 150 độ phong cách PKL đang trong quá trình hoàn thiện. Được biết chủ xe đang có ý định độ lại con Ex150 của mình theo phong cách Motor PKL, với dàn chân full option thửa từ các chiếc motor hạng nạng, dàn đầu sẽ được thay đổi để phù hợp với dàn chân trước cùng hệ thống đánh lái... Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, chiếc Ex150 này đã lên được phần chân sau với gắp R6 cùng mâm R1. Bên cạnh đó, cặp phuộc trước Upside Down được "biên chế" từ Kawasaki Z1000 2015 đã cập bến và chuẩn bị đưa lên xe. Để làm được điều này, hệ thống cổ, chảng ba xe phải được thay đổi hoàn toàn. Gắp R6 và mâm R1 với lốp 190-50/17. Theo chủ xe chia sẻ, xe sẽ được lên ghi đông trần, kính gió, đèn pha thiết kế lại, phuộc sau Ohlins cùng 1 loạt phụ kiện hàng hiệu khác để chiếc xe trở nên khác biệt nhất so với những bản độ đã từng xuất hiện trước đây. Lấy ý tưởng từ concept Yamaha T150 (bản độ chính hãng lấy cảm hứng từ siêu motor M1 của Yamaha), chiếc Ex150 lần này sẽ được trang bị đầy đủ các món "ăn chơi" thửa từ Motor PKL. Mâm và gắp "chế" lên xe khá hài hoài. Phuộc trước Upside down từ Z1000 2015. Theo nhiều thông tin cho biết, chủ sở hữu của bản độ đang trong quá trình hoàn thiện này hiện là chủ sở hữu của chiếc Z1000 độ phiên bản Iron Man, BMW S1000RR 2015 và siêu Motor đường trường Honda Valkyrie sử dụng động cơ V6 của GoldWings. Ảnh: Châu Lâm Dương
không biết cục máy có kéo nổi cái bánh 190 này ko ??? hay là lại ì ạch nữa, phải chế lại 6 số, làm nồi, quất full power 175 may ra mới dọt.