Bản độ Exciter 135 mà anh em sắp được nhìn thấy hoàn toàn không phải thuộc về vùng đất miền Nam nơi mà dòng xe này đang làm mưa làm gió. Mà nó lại đến từ Thủ đô Hà Nội và được thực hiện bởi bàn tay của anh Lương Tài, người đồng thời cũng là chủ sở hữu chiếc Exciter 135 này! Exciter 135 'từ bỏ quốc tịch' để chuyển qua sever Malaysia phá đảo Dành cho những anh em chưa biết, bộ áo mà chiếc Exciter 135 đang sở hữu chính là phụ tùng chính hãng Malaysia của dòng xe LC135V1 trị giá lên tới gần 4 triệu đồng. Thứ khiến cho nhiều người nghi vấn về thân thế của mẫu xe này khi nó lăn bánh trên đường phố, buộc lòng phải bắt chuyện hỏi thăm với chủ nhân là anh Lương Tài. Khi nhìn ngắm chi tiết loạt ảnh bản độ Exciter 135, anh em sẽ không khó để cảm thụ được màu sắc đặc biệt của bộ áo khi đem đến cho tổng thể một vẻ đẹp hoàn toàn không thể nhập lẫn. Khác biệt một trời một vực so với các phối màu của Exciter 135 chính hãng Yamaha Việt Nam. Những món đồ chơi mà chiếc Exciter 135 đang sở hữu cũng hoàn toàn không phải dạng vừa, đơn cử như cùm thắng Brembo RCS 19 có quá trình lắp đặt kỳ công. Vừa phải cắt gọt dàn áo để bố trí không gian và đặt bình dầu ống ở trên một cách gọn gàng, vừa phải canh dầu canh gió để đem tới lực bóp nhịp nhàng nhất cho một mẫu xe phân khối nhỏ. Mặt nạ trước của chiếc Exciter 135 cũng được làm đẹp bằng món đồ chơi đến từ thương hiệu ZHI.PAT có bề mặt chóa đèn tín hiệu và đèn báo rẽ phân tầng rõ rệt. Đồng thời trông cũng đẹp mắt hơn hẳn phụ tùng zin bởi vì kiểu dáng tràn viền, lồi ra khỏi bề mặt dàn áo. Ngoài bộ áo đặc sắc mà mình đã giới thiệu ở trên, sự độc đáo của bản độ Exciter 135 này còn thể hiện qua chú heo Frando Billet 4 piston đối xứng mã FCC-540GT. Đẳng cấp gấp bội phần so với những mẫu heo Billet 4 piston cùng thương hiệu ở chỗ được Frando trau chuốt với bề mặt nhôm gân guốc lộ rõ từng đường vân, hình thành từ dây chuyền máy CNC tân tiến và hiện đại. Đĩa thắng đường kính 245mm trước cũng cực kì lạ mắt khi là phụ tùng do Brembo sản xuất riêng cho những dòng xe Ducati. Được anh Tài thiết kế bộ lòng đĩa nhôm CNC để cố định vào đùm trước một cách chắc chắn. Trọng lượng bánh trước lẫn bánh sau đã được tối ưu hóa nhờ vào niềng nhôm Excel Asia, sản phẩm làm bằng hợp kim nhôm 6 sản xuất ở Malaysia. Đã quá nổi tiếng về độ bền bỉ khi được rất nhiều anh em chơi xe Việt sử dụng. Do không muốn dàn chân sau của xế cưng Exciter 135 trở nên trống trải, nên anh Lương Tài mới đặc biệt nhấn nhá vị trí này bằng bộ càng thắng Takegawa hàng hiệu. Với càng thắng làm bằng nhôm đánh bóng, còn các chi tiết như chốt chặn và núm chỉnh thì cấu tạo từ nhôm CNC sắc sảo và trải qua quá trình nhuộm màu để có được vẻ ngoài bắt mắt. Bản độ Exciter 135 và những góc ảnh khác... Chủ nhân : Lương Tài