1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter 135 thay hình đổi dạng với phong cách 'Hồn Trương Ba, da hàng thịt'

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng hai 2023.

    Bản độ Exciter 135 ngày hôm nay vốn thuộc một phiên bản bị ghẻ lạnh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên giờ đây nó đã được tái thiết toàn bộ và sở hữu một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Chưa kể, phần tâm hồn của chiếc Exciter 135 cũng đánh dấu sự thay đổi khi đã trải qua quá trình nâng cấp hiệu suất!

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit
    Exciter 135 thay hình đổi dạng với phong cách 'Hồn Trương Ba, da hàng thịt'

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 2

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 3
    Trước màn lột xác, bản độ vốn là phiên bản Exciter 135 5 số ra mắt 2011 nhưng giờ đây đã được khoác lên mình bộ dàn áo thanh thoát của thế hệ sản xuất trước năm 2010. Làm mới hình ảnh của chiếc xế nổ khi giờ đây tổng thể xe đã trở nên uyển chuyển và sắc sảo hơn so với dàn áo zin.

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 4
    Ở trên chiếc Exciter 135 cũng không hề vắng mặt những món đồ chơi chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như cụm đồng hồ Koso RX2N hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD. Khi gắn sẽ phải chỉnh sửa bợ cổ và câu lại dây điện để khai thác mọi chức năng của đồng hồ.

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 5
    Không chỉ có bợ cổ, lường giữa của chiếc Exciter 135 cũng phải trải qua quá trình chỉnh sửa kì công để có thể nâng cấp được trợ lực sườn Ohlins và mobin sườn MSD một cách khéo léo. Để chúng vừa phát huy được công năng vốn có, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi xuất hiện trên bản độ Exciter 135.

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 6
    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 7
    Từ góc bên phải đến góc bên trái của dàn tay lái chiếc Exciter 135, không khó để chúng ta nhận thấy được sự xuất hiện hoành tráng của những món 'trang sức' đắt đỏ có tổng giá trị tròm trèm 9 triệu đến 10 triệu đồng như: Cùm thắng Brembo RCS, cùm ga Domino, cùm côn TWM,...

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 8
    Mâm nguyên bản của dòng Exciter 135 đã bị loại bỏ hoàn toàn và người thực hiện chiếc xế độ đã quyết định hi sinh cả cụm thắng đĩa sau để nâng cấp cặp mâm Racing Boy 8 cây 1 đĩa. Để tái hiện lại dàn chân tối giản trước đĩa sau đùm của Exciter 135 4 số, thế hệ sản xuất trước năm 2010.

    Hệ thống thắng đĩa trước được vô cùng trau chuốt khi sở hữu đĩa thắng Yaz 260mm, phối cùng heo Brembo 2 piston đối xứng xịn sò.

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 9
    Sự ổn định và êm ái của dàn chân sau chiếc Exciter 135 đến từ cây phuộc Ohlins bình dầu chất lượng, khắc phục triệt để nhược điểm 'èo ọt' của phuộc nguyên bản. Đồng thời nó cũng trông vô cùng thẩm mỹ khi sở hữu thiết kế bình dầu lấp đầy khoảng trống giữa bánh sau và gầm dàn áo.

    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 10
    Exciter 135 thay hinh doi dang voi phong cach Hon Truong Ba da hang thit - 11
    Bản độ Exciter 135 đang được cung cấp sức mạnh bởi bài độ 62+2, vừa gia tăng hành trình piston vừa khuếch đại đường kính piston tối ưu hóa dung tích buồng đốt. Tạo ra độ bốc lẫn hiệu suất tối đa mạnh mẽ gấp bội phần khối động cơ ban đầu.
    Nguồn ảnh : Khánh Duy
    2banh
    2banh.vn