Exciter 135 dưới đây thuộc phiên bản từ 2011 đến 2014 tức là đời 135cc 5 số, tuy nhiên chủ xe đã hạ xuống dàn áo đời thấp, sử dụng thêm phụ tùng Exciter 150 và nhiều món đồ chơi lạ khác chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dưới đây. Exciter 135 bản độ pha trộn giữa nhiều dòng đời xe Nhiều anh em sẽ thích sử dụng đời Ex 135 5s hơn bởi động cơ 5 số cấp phù hợp với những bài độ máy lớn, quan trọng hơn khung sườn ex đời này được cho là chắc chắn hơn so với đời cũ. Và chi phí xác xe cũng rẻ hơn rất nhiều, chúng ta có thể tận dụng số tiền dư ra để đầu tư cho các món đồ chơi khác để có thêm hiệu năng. Dàn áo thì xuống đời 4s kiểu dáng nhỏ gọn hơn và đang là phong trào ở hiện tại, tuy nhiên phần đầu đèn chủ xe thích sử dụng đầu to hơn chứ không đi đầu nhỏ như chúng ta thường thấy. Sử dụng dè trước của Ex 150 và ốp pô của LC 135, quy chung lại đời xe này được lai khá nhiều chi tiết của các đời Ex theo sở thích cá nhân của người độ. Về phần đồng hồ chúng ta có ở đây là sản phẩm của Takegawa tích hợp khá nhiều chế độ hiển thị như tua máy, nhiệt độ... Tuy nhiên phần đồng hồ này có kết cấu khác bợ cổ zin nên phải chế nhựa và câu điện lại mới sử dụng được cho Exciter Cùm thăng là phiên bản Uma đen nhìn không khác quá nhiều cùm zin nhưng có hành trình dây ga ngắn hơn, sử dụng cùm thắng Brembo Classic nhỏ gọn với thiết kế đơn giản không cần cắt khoét dàn áo Cùm côn sẽ là phiên bản Domino cực hiếm ở thị trường Việt Nam, sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm đúc với những rãnh gió tạo nên sự cứng cáp ấn tượng cho bản độ Chủ xe muốn nhiều đồ chơi nhưng phải full đen hết thì trợ lực Ohlins Black này là mãi đỉnh quá phù hợp với diện mạo ngoài của xe. Vừa đầy đủ hiệu năng vừa liền lạc với dàn áo. Dây dầu Hel bấm đầu thế 90 độ đi trực tiếp vào heo dầu 81 Racing nhỏ gọn nhưng lại mang cấu hình 4 pis đối xứng đi cùng đĩa Brembo Oro 250mm nữa. Combo hoàn hảo cho dàn chân trước. Pen đạp Nissin được lượt bỏ thay vào đó là pen đạp Brembo màu vàng ẩn hiện ngay khung sườn xe Phía sau sử dụng heo dầu 81 Racing phiên bản 2pis đối xứng nhỏ gọn kết hợp cùng đĩa thắng Brembo với cấu hình đĩa 3 lỗ ốc phù hợp với mâm Daytona Một điểm nhấn màu sắc khác trên xe đó chính là phuộc Ohlins bình dầu rời phiên bản này được tích hợp nhiều chế độ tăng chỉnh cho người dùng thay đổi lực nhún - độ hồi cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cuối cùng ta hãy nhắc về cặp mâm phiên bản Daytona 2 đĩa này hiện nay có giá bán giao động tầm 7 triệu một cặp, phải nói là mức giá đã rẻ hơn khá nhiều so với ngày xưa. Nên nhìn chung hiện nay nhiều anh em đã tiếp cận mâm này hơn. Hình ảnh của Lê Hoàng Lộc