Các đời Exciter 135 4s/5s khá được phổ biến ở Việt Nam từ trước năm 2014, ra đời tồn tại cũng như thay đổi khá nhiều kiểu dáng từ năm 2006 đến cuối 2014 mẫu xe này đã để lại không ít dấu ấn nhờ kiểu dáng thể thao, giảm xóc đơn monocross và một cổ máy khỏe và bền. Exciter 135 độ tung bay giữa đường trong cơn gió nhẹ chiều mùa mưa Khoác cho mình một bộ áo full Black đi kèm cùng phong cách tem đấu làm bằng chất liệu Chrome rất được ưa chuộng hiện nay (chất liệu tem này rất dễ hở chân nên thường các chất liệu tem này phải đi kèm một lớp keo trong bên ngoài nhưng không vì thế làm mất vẻ đẹp nguyên bản của tem) Bỏ đi đồng hồ cơ nguyên bản thay vào đó là đồng hồ MSX nhìn vậy thôi chứ công tháo ráp và chế cháo khá phức tạp phải chỉnh map lại chế bợ cổ và làm mắt đọc Km nữa ý - đi kèm theo đó là cùm công tắc NVX lắp vừa các dòng Novou, Exciter 135 2 đời, Luvias và Jupiter đương nhiên phải câu điện lại vì mỗi xe mỗi cách đi điện khác nhau. Dàn chân trước được trang bị dây dầu SPS thay thế cho dây dầu zin đen thui quá nhàm chán, có một dây nhỏ đưa từ trong áo xuống dưới đó là mắt đọc Km của đồng hồ mà mình đã nói phía trên, đĩa Apido trước được phay nhiều góc cạnh và lòng đĩa đóng hay còn được gọi là đĩa sống Cổ pô sắt đi một thời gian sẽ bị tình trạng hoen rỉ tróc sơn nên biện pháp mà chủ xe hướng tới là làm lại cổ pô bằng chất liệu Inox bền hơn, kết hợp cùng ốp pô Spark đã quá quen thuộc đối với nhiều tay chơi Exciter và Sirius rồi nên không cần phải chắc nhiều Bỏ đi phần mâm hợp kim 5 chấu để hạ xuống bánh căm với chủ đạo là niềng nhôm và đùm Yass trước trong xe gọn gàng hơn vận hành linh hoạt hơn khi di chuyển trên phố. Nguồn: Juno Nguyễn