1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ tỏa sáng sau màn 'dao kéo' đầy tốn kém

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 12 Tháng năm 2019.

    Dù đã ngứng sản xuất từ khá lâu, Yamaha Exciter 135 dường như chưa bao giờ “nguội” bởi sự quan tâm của nhiều người dùng Việt. Mới đây nhất bạn Nhật Quang đến từ Nha Trang đã đã hồi sinh lại dòng xe này và khiến nó trở nên nóng bỗng với dàn option chất lượng.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem
    Exciter 135 độ tỏa sáng sau màn 'dao kéo' đầy tốn kém

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 2

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 3Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 4
    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 5
    Trang bị chóa đèn và demi Appi đồ chơi đem lại sự sang trọng mới lạ hơn cho chiếc xe, toàn bộ dàn chân được sơn lại tông màu bạc kết hợp cùng dàn áo full black tạo thành một khối liền lạc hòa hợp rất tài tình.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 6
    Trang bị cùm tăng tốc Domino vàng có giá bán hơn 2 triệu đồng để rút ngắn hành trình cho chiếc xe đề ba nhanh hơn so với cùm zin chính hãng. Cùm đi kèm cùng 3 vòng giữ dây ga rời cho anh em kiểm soát được độ rút ngắn dài của hành trình dây để phù hợp với sở thích của mình.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 7
    Tiếp theo là tay thắng Brembo RCS 19 một mẫu tay thắng đồ chơi sử dụng trên các dòng xe PKL để tăng độ sang trọng cho chiếc xe. Vì thiết kế tay khá lớn nên chủ xe phải cắt mủ dàn áo khá nhiều để không làm cạ cấn khi tháo ráp, qua góc ảnh anh em có thể thấy sự khó tính của chủ xe khi yêu cầu người thợ cắt mài phần nhựa sao cho ôm thật sát như zin.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 8
    Tạo sự cân đối với bên tay thắng thì tay côn chủ xe đã săn tìm và may mắn mua được cùm côn Galespeed phiên bản của thị trường Châu Âu rất hiếm có ở Việt Nam ta, sở hữu ngoại hình Billet hoàn toàn sản phẩm cho khả năng cắt côn êm ái nhẹ nhàng hơn.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 9

    Không quen nhắc đến trợ lực tay lái đến từ thương hiệu Matris kẹp sườn với hành trình 110mm đi kèm cùng 16 nấc tăng chỉnh nặng nhẹ. Giúp chủ xe dễ dàng kiểm soát đầu xe khi chạy tốc độ cao hạn chế tối đa tình trạng sàng lắc gây nguy hiểm cho người điều khiển.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 10Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 11

    Dàn chân trước/sau cùng sở hữu cặp heo dầu Frando 2 pis đối xứng ngoại hình tương tự như Brembo Billet nhưng đến từ thương hiệu Đài Loan nên giá thành có đôi phần dễ thở hơn dành cho các tay chơi, riêng dàn chân trước chủ xe còn lắp thêm đĩa Braketech kèm theo đó là loạt ốc Gr5 được bố trí gần như full xe với màu xanh lục bảo làm chủ đạo.

    Exciter 135 do toa sang sau man dao keo day ton kem - 12
    Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời được sản xuất dành riêng cho Exciter 135/Spark sử dụng với tổng chiều cao 203mm cho hành trình giảm xóc êm ái hơn và không bị sàng lắc khi vào cua hay gặp ổ gà. Phần gắp nhôm phía sau được khắc logo Yamaha tinh tế nhẹ nhàng tôn vinh sự thẩm mỹ cho dàn chân xe.
    Hình ảnh của Nhật Quang

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 10 Tháng năm 2019
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp