Bản độ hôm nay mình gửi đến cho bạn đọc lấy màu trắng làm chủ đạo, chiếc xe Exciter 135 được tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài theo phong cách kiểng nhẹ nhàng nhưng lại đầy chất chơi Exciter 135 độ thế này là siêu đẹp Độ lại phần đồng hồ Koso đầy cá tính, tích hợp nhiều chức năng hơn so với đồng hồ zin như khả năng đo tua máy, báo giờ nhiệt độ và 7 màu sắc nền cho người dùng để dàng thay đổi, hai bên là cặp công tắc NVX quen thuộc. Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsacorta đem lại khả năng kiểm soát phanh trước được nhẹ nhàng, êm ái hơn. Trên cùm được tích hợp khá nhiều chức năng phụ khó tìm thấy được trên những mẫu tay thắng zin theo xe như khả năng chống gãy, tăng chỉnh biên độ tay thắng. Phía ngoài là cùm ga Active của Japan có giá hơn 2 triệu đồng. Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy hình ảnh của sợi dây dầu Hel kết nối vào heo dầu Frando 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Galfer được bắt vào đùm thông qua thớt lòng CNC, đây là một combo phải nói là quốc dân hiện nay bởi giá thành khá dễ chịu và có sẵn pat heo và thớt lòng không cần đặt mua nên rất tiện lợi. Vị trí phuộc YSS bình dầu rời phía sau là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho dòng Exciter 135 sử dụng, giúp chiếc xe đầm và ổn định hơn khi chạy tốc độ cao. Dàn chân hạ xuống bánh căm nhẹ nhàng lấy niềng nhôm Excel đen làm chủ đạo. Hình ảnh của Nguyễn Tùng