Pô Winner 150 đã có nhiều đánh giá quá êm. Nay tiếp tục được độ trên chiếc Yamaha Exciter 135 phiên bản Côn tự động, đã khiến chiếc xe trở nên êm như xe điện. Tuy nhiên, lại khiến chiếc Exciter 135 thể thao hơn. Chiếc Exciter 135 độ pô Winner 150. Nhiều đánh giá Exciter 135 Côn Tay có hiện tượng "dọng nồi" nhưng đối với Exciter 135 Côn tự động thì việc này trở nên êm hơn. Điều này cũng trở nên êm hơn nữa với phong cách độ pô Winner 150 được đánh giá là quá êm trong cùng phân khúc. Chủ xe nói vui là "êm như xe đạp điện". Chiếc Exciter 135 độ pô Winner 150 khiến chiếc xe thể thao hơn. Ngoài cây pô, trên chiếc Exciter 135 này có dàn áo đã được tem đấu màu Đỏ/ Trắng và chống đổ gác chân sau. Chiếc xe đã được độ đèn L4. Tất cả đều là đồ zin. Pô Winner 150 có thiết kế thế thao. Cổ pô 24 nhưng theo cảm nhận của chủ xe, khá nóng khi chạy lâu về pô thiết kế quá "bí" và không phù hợp với người hay "dẹp đường". :p Mọi người có ý kiến gì không nào? Cùng bình luận phía dưới nhé.
Cái này gọi là đứng núi này trông núi nọ và GATO thôi bạn...Thấy xe xịn ngon hơn nên vậy thôi thông cảm bạn ơi. p/s: Mình đi Ex nhưng không có gắn cái gì của winner qua hết đơn giản vì hông có xèn...he he
Đời là thế mà các bạn. Cứ thích cái gì khác lạ thôi. Ex thì lên đồ winner. Winner thì lại nghiên cứu lên đồ ex. Android thích chơi giao diện ios. Ios thích jailbreak để cài giao diện android. Thế mới gọi là cái thú vui
Ké topic. Mình có con ẽ135 côn tay zin 100%, dạo này cái cổ pô bị rĩ sét. Mình muốn thay cổ pô mới, nghe nói cổ zin size 23, mình muốn thay size 25 được không m.n. Có lợi và hại gì không. Cám ơn AE