Sự ngưng sản xuất của dòng Exciter 13t 5s đã để lại nhiều tiết nuối cho anh em chơi xe trên cả nước - Và dùng không còn được ưa chuộng như xưa như vẫn còn rất nhiều bản độ thay phiên nhau ra đời từ ngày. Exciter 135 độ nhẹ nhàng thướt tha khoe dáng bên bãi cỏ Điểm nhấn làm mình ấn tượng nhấn trên bản độ này chính là phản bản tên trước của xe được thiết kế khá lớn được làm bằng chất liệu mica được dòng chữ Lc135 một tên gọi khác của Exciter 135 tại Malay. Ngoài ra còn có cùm tăng tốc Uma để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn. Bản độ được ráp thêm trợ lực Hyperpro kẹp sườn với hành trình 120mm đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ cho phép chủ xe ổn định tay lái chống sàng lắc phần đầu khi phi ở tốc độ cao, đặc biệt là ở đường thằng. Vì là món đồ chơi chế thêm nên người thợ phải tỉ mỉ hơn rất nhiều để đảm bảo độ thẩm mỹ cho xe. Dàn chân đã bỏ đi phần mâm hợp kim nguyên bản để thay vào đó là sự nhẹ nhàng tinh tế của bộ niềng nhôm Malay đến từ thương hiệu Racingboy kết hợp cùng đùm X1r giúp xe nhẹ nhàng linh hoạt hơn khi di chuyển trong thành phố Nắm giữ độ êm ái cho dàn chân sau là hệ thống phuộc kiểu Ohlins đồ chơi của Thái Lan được tích hợp bình dầu rời đi kèm cùng các nấc chỉnh nặng nhẹ nằm trên chân phuộc và bình dầu cho chủ xe kiểm soát độ dàn hồi tốt hơn. Ẩn hiện sau lớp gác chân sau là bình dầu AEM cnc nguyên khối - cũng như phần ống xả được làm mới bằng ốp pô Spark. Khoe dáng cùng người bạn Raider xăng cơ Hình ảnh của Huỳnh Quang Minh