1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Exciter 135 độ mang nội công cực khủng khiến bạn không thể ngờ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 22 Tháng ba 2021.

    Exciter 135 độ vốn là một phong trào chưa bao giờ lỗi thời đối với anh em chơi xe tại Việt Nam. Từng bản độ của các dân chơi đều mang một phong cách riêng biệt, ít đụng hàng với bất kì chiếc xe nào. Và chiếc Exciter 135 độ mà anh em chúng ta sắp tìm hiểu cũng như thế, nó mang trong mình một nội công cực khủng mà chỉ cần nghe tới thôi anh em đã đủ cảm thấy 'lạnh gáy'.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo
    Chiếc Exciter 135 độ mang nội công cực khủng mà bạn không thể ngờ

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 2
    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 3
    Đồng hồ Uma trên xe sẽ thông báo nhiều thông tin hơn so với đồng hồ nguyên bản. Đặc biệt là chức năng báo tua, làm người sử dụng có cảm giác thể thao hơn khi nhìn vào kim tua lên xuống.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 4
    Heo thắng là heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng được kết hợp với đĩa thắng đồ chơi theo phong cách Brembo Oversize. Chúng đều được cố định qua hệ thống pát và lòng đĩa CNC, được canh chỉnh sao cho có thể vận hành một cách trơn tru nhất.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 5
    Cặp mâm nguyên bản được thay bằng mâm Enkei màu cam, bản một đĩa có thể gắn dễ dàng cho những dòng Exciter 135 4 số. Dù là mâm đúc, nhưng sau khi ra thành phẩm thì nó đã được nhuộm màu và phủ bóng sao cho giống với mâm CNC.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 6
    Khi có sự góp mặt của cây phuộc YSS G-Series, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe giờ đã trở nên đầm chắc và êm ái hơn rất nhiều. Do cây phuộc này có sự hỗ trợ của bình dầu, kính thước ti phuộc lớn và lò xo dày đặc hơn.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 7Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 8
    Bên trong cục máy này hiện đang chất chứa bài độ 62zz được nâng cấp theo cấu hình: Xúp pắp 19-22, bình xăng Uma, lọc gió YCS,... Và rất nhiều trang bị hiệu suất cao khác. Gia tăng độ bốc cũng như công suất tối đa cho chiếc xe, cho phép chủ nhân chinh phục những cung đường xa.

    Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 9Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 10Exciter 135 do mang noi cong cuc khung khien ban khong the ngo - 11
    Với nội công mạnh mẽ như thế này, mình không biết liệu khi chạy phố nó có khó điều khiển không anh em?

    Nguồn ảnh : Đăng Phát
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 21 Tháng ba 2021