1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ 'lùi thời đại' với phong cách cực chất

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 22 Tháng tám 2019.

    Sự xuất hiện của Exciter 150 và các dòng xe côn tay khác đã làm cho những chiếc Exciter 135 5 số bị lu mờ, chính vì thế để làm cho chiếc xe 135cc trở nên mới mẻ hơn, một biker trong nước đã quyết định lột xác chiếc xe độ với diện mạo bên ngoài của một chiếc Exciter 135 4 số đời cũ và đi kèm theo đó là hàng loạt phụ tùng đồ chơi cực chất.

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat
    Exciter 135 độ 'lùi thời đại' với phong cách cực chất

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 2
    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 3
    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy chiếc Exciter 135 độ này với động cơ thuộc dòng đời Exciter 2011 đến 2014, tuy nhiên về ngoại hình bên ngoài thì lại của Exciter 2010. Không có gì quá khó hiểu, chủ xe đã thay đổi diện mạo bên ngoài của chiếc xe độ này bằng việc sử dụng dàn áo Exciter 2010, việc lắp lên sườn Exciter đời cao hơn bắt buộc phải di dời các lỗ ốc, mất khá nhiều thời gian.

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 4
    Quá quen thuộc với Fan Ex nhỏ là hình ảnh của đồng hồ Koso phiên bản dành cho Exciter 135 4s và Sirius tích hợp nhiều chức năng đo đạt chuyên sâu mà phiên bản theo xe không bao giờ sánh kịp, bên phải còn có cùm tăng tốc Domino đen rút ngắn hành trình dây ga.

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 5
    Dàn chân trở nên nhỏ nhắn nhưng đầy cứng cáp hơn với mâm 3 cây vàng đồng, dòng mâm này rất được ưa chuộng tại VN. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Nissin 2 pis đối xứng, để gắn được dòng heo này bắt buộc phải gia công thêm pas nhôm CNC như trên hình.

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 6
    Tiếp theo đó là chi tiết giảm xóc sau được trang bị phuộc Redleo bình dầu rời có lò xo và ty phuộc lớn hơn so với các mẫu phuộc chính hãng, đồng nghĩa với phuộc sẽ có độ bền cao hơn, cứng cáp hơn cho khả năng chịu tải và độ cân bằng khi chạy tốc độ cao. Trợ lực Matris kẹp sườn sẽ giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao.

    Exciter 135 do lui thoi dai voi phong cach cuc chat - 7
    Góc nhìn cho ta cảm giác chiếc xe dài hơn vâng đúng là như vậy, là vì phần gắp sau là sản phẩm của dòng Ex150 được chủ xe bê qua để kéo dài hành trình gắp sau cho chiếc xe trong lạ hơn.

    Hình ảnh của Sự Nguyễn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng tám 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký