1. Exciter 135 độ kịch độc với dàn chân TFX đi kèm đèn hậu BMW S1000RR

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 12 Tháng một 2019.

    Việc sở hữu 1 chiếc Exciter 135 cho đến thời điểm hiện tại không quá khó khăn với anh em chơi xe, tuy nhiên việc khiến em nó trở nên độc lạ, giản đơn mà thu hút hơn thì là vấn đề nan giải. Dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Exciter 135 độ kiểng giản đơn bên dưới đây được thực hiện tại.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR
    Exciter 135 độ kịch độc với dàn chân TFX đi kèm đèn hậu BMW S1000RR.
    Vào ngày 06/01 vừa qua, tại khu vực Đồng Nai đã có buổi tiệc đình đám với sự góp mặt của hàng trăm biker đổ về chung vui Club Exciter ACE Long Thành - Nhơn Trạch, bên cạnh đó là cuộc thi xe đẹp dành cho Exciter & chiếc Exciter 135 độ này đã đạt giải nhất trong cuộc thi, 2banh.vn đã có mặt tại sự kiện để ghi lại hình ảnh chi tiết về chiếc Exciter 135 độ này. Exciter 135 là chiến binh xuất hiện đầu tiên của dòng xe Exciter & đây cũng là sự thành công lớn của Yamaha khi ra mắt mẫu xe này. Trình làng đầu tiên với côn tự động đi kèm động cơ 135cc bền bỉ, dù thời gian trôi qua đã gần năm với loạt cải cách qua các thế hệ mang những chức năng hiện đại, dáng vóc hầm hố như Exciter 150 nhưng hầu như Exciter đời 2011 đã ghim sâu vào tìm thức của các anh em chơi xe. Như chiếc Exciter 2011 độ kiểng giản đơn bên dưới đây, ta sẽ thấy em nó đã trở nên hấp dẫn rất nhiều trong mắt người xem với dàn áo chế nhựa cực hầm hố, đi kèm đó là dàn chân TFX đi kèm đèn hậu BMW S1000RR kịch độc.

    Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang gam màu trắng -đen với toàn bộ chi tiết được chế nhựa lại hoàn toàn tại Hiền Chế Mũ, đem lại sự hầm hố trong từng chi tiết . Đi kèm đó là loạt đồ chơi kiểng có giá trị cũng như vài chi tiết thừa hưởng từ các mẫu xe khác như Winner 150, TFX 150... Không những cho người xem cái nhìn mới lạ mà còn cải thiện rõ rệt hiệu năng hoạt động.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 2
    Xem qua tổng thể phần đầu phía dưới là sự hầm hố với bợ đầu được chế nhựa như mèo cào, nó liền lạc với chóa đèn 2 tầng đến từ hãng Zhipat, ánh sáng đèn pha này là LED, không những tiết kiệm điện mà còn tăng cường ánh sáng tốt hơn rất nhiều so với bóng Halogen. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với bao tay Spider mang lại sự êm ái vượt trội, để bảo vệ tay côn, tay thắng chủ xe đã bố trí 2 phía càng thắng CNC. Chủ xe đã trang bị bộ cùm tay thắng & tay côn đến từ hãng Nissin, tay được tích hợp bình dầu rời ở cánh phải & chức năng chống gãy đầy tiện ích.
    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 3
    Dàn chân là 1 trong những điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, ta sẽ không ngờ rằng chủ xe đã mạnh tay sử dụng mâm của Winner 150, đối thủ của Yamaha cạnh tranh với Exciter 150 trong mọi mặt . Hệ thống giảm xóc Upside down giúp xe khi vận hành, phuộc thiết kế với phần tĩnh (phần trụ) nằm phía trên, được siết chặt vào chảng ba và phần ống phuộc (phần động) thì được cố định phía dưới vào bánh trước qua chốt trục bánh xe. Dù vậy nhưng người chơi phải giữ kĩ hơn ống lồng bởi nó khá dễ vỡ ống dầu, xì dầu thủy lực cũng như xước ty do nó nằm ở vị trí thấp.
    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 4
    Có lẽ phuộc zin chưa làm hài lòng các biker chơi xe, ở phía dưới ta sẽ thấy chủ xe đã mạnh tay gác phuộc Ohlins bình dầu rời vào chiếc xe của mình. Đây là sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng thì khá tuyệt vời, nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí để mang lại độ nhún êm ái thực thụ cho người lái trong mọi cung đường. Trong hình ta sẽ thấy bình dầu rời được lắp ở vị trí độc đáo, cấu tạo bên trong là chứa 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén. Số gãy PKL cũng được gác hoàn thiện lên xe, nó sẽ khiến thế ngồi trở nên thể thao cũng như việc thực hiện các bước số hay rà thắng sẽ linh động hơn rất nhiều. 1 yếu tố khiến người xem thích thú trong bản độ này chính là bộ gắp kế thừa từ người anh em Yamaha TFX, mang lại sự cơ bắp cho chiếc xe, đòi hỏi qua nhiều công đoạn nó mới được gác lên xe hoàn chỉnh được. Đi kèm đó là đĩa tải óng ánh gam màu vàng.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 5
    Hình ảnh chi tiết Exciter 135 độ kịch độc với dàn chân TFX đi kèm đèn hậu BMW S1000RR:

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 6

    Cùm tay thắng Nissin đi kèm bình dầu rời.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 7
    Cùm tay công Nissin.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 8
    Đồng hồ Koso RX2N được chế bợ hoàn chỉnh trên chiếc Exciter 135.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 9
    Phuộc Ohlins đi kèm bình dầu rời.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 10
    Đèn hậu BMW S1000RR đi kèm biển số ốp gầm.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 11
    Ống xả SC ProJet cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 12
    Tổng thể chiếc xe.

    Exciter 135 do kich doc voi dan chan TFX di kem den hau BMW S1000RR - 13
    Chân dung chủ xe.
    2banh
    2banh.vn
  2. Shifufang

    Shifufang Biker cấp 2

    Biển số dính sìn bùn tùm lum, ko biết pass biển số như vậy công an có sờ gáy ko ta.
  3. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực