Với dòng Yamaha Exciter nói chung và dòng Yamaha Exciter 135 nói riêng. Mọi người đều độ chống đổ ở gác chân sau, vì vị trí này bắt với khung sườn nên mang lại sự vững chắc khi Exciter 135 té ngã. Nhưng với nhu cầu tạo thêm 1 gác chân phụ cũng ở vị trí này, điển hình là trên chiếc Exciter 135 dưới đây cực kỳ bá đạo. Độ gác chân phụ trên Exciter 135. Với nhu cầu riêng và tại thêm 1 gác chân phụ nên trên chiếc Exciter 135 này đã hàn trên gác chân sau để tạo ra 1 gác chân phụ bên trên. Ngoài ra, gác chân này có thể gập lại được rất gọn gàng. Gác chân phụ trên Exciter 135 được độ thêm theo nhu cầu. Ở vị trí này, nhiều người độ trên vị trí gác chân sau là chống đổ.