Là dòng xe đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , Exciter 2006 là sự khởi đầu đầy thành công cho dòng xe này , sau nhiều thế hệ cho đến nay thì dòng xe Exciter đã trở nên đa dạng hơn với những phiên bản mới mang sự khác lạ như tay côn , dáng vóc hầm hố hơn cũng như phân khúc cao hơn với 150cc . Tuy nhiên , không vì thế Exciter 2006 lại hết hot khi các bản độ vẫn được ra đời & chiếc Exciter 2006 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể . Exciter 135 độ đơn giản đẹp đến không tưởng với phong cách Spark Nhìn tổng thể có thể thấy con chiến mã này thuộc đời đầu không côn ( 2006 - 2009 ) , dàn áo gây chú ý người xem với bộ tem chrome bóng mang phong cách Spark cực đẹp . Em nó đã được trang bị vài món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều , chúng ta cùng xem chi tiết nhé ! Phần mặt nạ được trang bị pas biển số trước mang phong cách Indo . Đồng hồ Koso Exciter 2010 được gắn đầy thẩm mỹ , có thể thấy mặt đồng hồ được tích hợp dạng LCD với 7 sắc màu hiển thị các chức năng như : báo bình , xem giờ ... Dàn chân cứng cáp đầy nổi bật với mâm Daytona được sơn màu bạc , hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo Billet & dây dầu Morin màu vàng được giữ chặt bằng pas kẹp dầu Brembo . Góc nhìn nổi bật với lốc máy được sơn màu Jet Black sang trọng kết hợp cùng dãy ốc chén Trusty cực đẹp . Cần số 2 chiều giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn . Góc nhìn với cục sạc rời để lộ thiên bên ngoài tựa phong cách Spark ở Thailand , phần ống xả trở nên nổi bật hơn khi ốp pô được đính chặt bằng ốc Titan . Gác chân Raider trở nên thon gọn hơn rất nhiều . Gỉam xóc Redleo bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp hơn . Góc nhìn với lốc nắp nhớt trong suốt , vừa tăng độ thẩm mỹ vừa giúp chủ xe quan sát đượt nhớt tiện ích hơn . Nguồn ảnh : Ly Tieu Bo