Yamaha Exciter 135 trước khi có phiên bản côn tay là vẫn chỉ là một mẫu xe số bình thường và chưa hề tạo ra độ "hot" trong giới trẻ như hiện tại mãi cho đến năm 2009, Yamaha mới tích hợp côn tay vào cho xe . Dòng xe này cho đến hiện tại khá khan hiếm cho nên những bản độ dành cho con chiến mã phiên bản không côn rất dễ dàng để lại ấn tượng cho giới chơi xe , tương tự như bản độ kiểng dưới đây . Exciter 135 độ đẹp ngất ngây với option đồ chơi kiểng hàng hiệu . Xem qua tổng thể chúng ta sẽ đập vào mắt ngay về bộ cánh mang phong cách Spark 135i với 2 sắc màu chủ đạo nổi bật với màu đỏ đen . Phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa đậm chất thể thao . Phần đầu khá đáng yêu với cặp kính Yaz , loại bỏ đồng hồ zin & thay vào đó là đồng hồ RX2N với nền LCD hiển thị nhiều chức năng tiện ích . 2 phía tay lái tạo sức hút nhẹ nhàng với gù Titan kết hợp cùng bao tay MSX , tay thắng được phay lại mang phong cách Thailand . Phía trước mặt nạ mang phong cách Indo với biển số trước Titan . Mọi chi tiết trên xe đều được đính chặt bằng đội hình ốc Proti để tăng độ thẩm mỹ cho xe . Lốc máy sạch sẽ tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa Titan . Dàn chân cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây được sơn màu đỏ chói lóa , bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn cho áp suất thắng ổn định cực cao , dây dầu đến từ thương hiệu HEL . NSD DID vàng cực đẹp trong từng mắt sên . Ống xả nguyên thủy cực keng với ốp pô Spark Nano . Theo chia sẽ của của chủ xe thì con chiến mã này đã được độ nội công bên trong lên 57zz Touring cực mạnh mẽ & bền . Trường CT