1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ cứng cáp với bộ cánh quay ngược thời gian

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 6 Tháng hai 2018.

    Exciter 2010 là côn tay phân khối nhỏ của Yamaha được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay. Vì yêu thích kiểu dáng hầm hố, thể thao & sự cá tính của mẫu xe này mà nhiều người chơi Exciter ở Việt Nam đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền để độ lại dàn áo Exciter 2010 & chiếc Exciter 135 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian

    Exciter 135 độ cứng cáp với bộ cánh quay ngược thời gian

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 2

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 3
    Xem qua chúng có tưởng rằng đây là chiếc Exciter 2010 nhưng quan sát kĩ vào lốc máy chúng ta sẽ phát hiện ngay em nó đời 2011 trở đi . Yêu thích kiểu dáng Exciter 2010 mà chủ xe đã xuống dàn áo cho em nó chuẩn đến từng chi tiết & kết hợp cùng vài món đồ chơi kiểng để tăng độ thẩm mỹ cho xe , chúng ta cùng xem qua nhé !

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 4
    Phần đầu nhẹ nhàng với cùm tăng tốc với công dụng chính là rút ngắn hành trình của dây ga khiến xe gia tốc nhanh hơn , mặt nạ được đính chặt bằng 2 chú ốc vàng cực đẹp .

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 5
    Dàn chân mỏng manh không kém phần cứng cáp với niềng nhôm Racing boy , hệ thống phanh trước được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Racing boy .

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 6
    Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa vàng cực đẹp , phía sau là gác chân Raider cực thon gọn .

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 7
    Gỉam xóc sau kiểu Ohlins với bình dầu rời cực tiện ích với nút tăng chỉnh độ nhún nặng nhẹ theo sở thích của mỗi người , phía dưới là bộ NSD DID ánh vàng cực đẹp trong từng chi tiết nhỏ .

    Exciter 135 do cung cap voi bo canh quay nguoc thoi gian - 8
    Nguồn ảnh : Quốc Cường
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 6 Tháng hai 2018