1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ cực đẹp với dàn đồ chơi tuy đắt nhưng xắt ra miếng

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 19 Tháng tám 2019.

    Lại xoay quanh các bản độ về dòng Yamaha Exciter 135, hôm nay ta lại tiếp tục chạm mặt một bản độ khác được thực hiện bởi bạn Đinh Lạc Huy. Chàng trai này đã đem đến cho một con xe gọn gàng sạch sẽ với những option đầy mắc tiền.

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng
    Exciter 135 độ đẹp hú hồn nhưng chỉ mới hoàn thành khoảng 90%

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 2

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 3
    Phần yên xe được thiết kế lại gọn gàng hơn đẹp hơn với phần da bên ngoài được nhập từ Thái Lan hạn chế tình trạng trơn trợt khi đạp thắng, hai bên sử dụng cùm công tắc NVX ở giữa là mẫu đồng hồ koso dành riêng cho dòng Exciter 135 4s sử dụng đã quá quen thuộc với các fan ex nhỏ trong hơn 5 năm qua.

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 4
    Xe được trang bị cùm tay thắng Brembo RCS 19 có giá hiện nay hơn 5 triệu đồng và đang được nhiều bạn chơi xe ưa chuộng. Tuy nhiên do kích thước tay thắng quá lớn nên buộc lòng chủ xe phải khoét rộng phần mủ bóng ra rất nhiều, bên cạnh còn có cùm Domino tăng tốc đi kèm cùng 2 ống ga Titan để làm đẹp.

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 5
    Và tới đến vẫn là hình ảnh dàn chân trước sợi dây dầu là sản phẩm của Swit Thái Lan được anh Đinh Lạc Huy trực tiếp xách tay từ Thái Lan về sau chuyến du ngoạn khám phá xứ chùa vàng của hình kết hợp cùng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa trước Racingboy phiên bản khá giống Galfer siêu hiếm được bắt vào mâm khá chuẩn không cần chế cháo thớt lòng. Vỏ phuộc trước phay lại nhỏ gọn lạ mắt.

    Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 6Exciter 135 do cuc dep voi dan do choi tuy dat nhung xat ra mieng - 7
    Phần chân chống được làm lại bằng chất liệu Titan kết hợp cùng cần số K-tech và lốc máy đồng tạo nên điểm nhấn đầy nổi bật. Kết cấu dàn chân sau được tinh chỉnh lại khá nhiều sử dụng phuộc Ohlins kết hợp cùng bộ gắp nhôm của phiên bản Ex150 nên khi ráp qua 135 ta có cảm giác phần bánh sau dời ra sau khá nhiều.
    Hình ảnh của Đinh Lạc Huy
    Last edited by a moderator: 19 Tháng tám 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký