Hiện nay dù đã có rất rất nhiều mẫu xe côn tay hiện đại hầm hố và cho công xuất động cơ khá mạnh, nhưng vẫn có nhiều người vẫn yêu thích sự đơn giản gọn nhẹ và động cơ cũng không bằng các dòng xe hiện nay. Điều mình đang nói ở đây sẽ được dẫn chứng bằng một chiếc Exciter 135 4s vừa được một Biker dọn lại Exciter 135 độ bản nâng cấp hoàn hảo của chàng Biker Việt Chiếc xe độ được trang bị chóa đèn nhỏ một loại chóa hầu như gần như trang bị trên toàn dòng Ex nhỏ hiện nay Ở góc ảnh này mọi người sẽ thấy được phần máy móc của xe dù không được chủ xe tiết lộ nhưng ta cũng thấy được sơ sơ sự nâng cấp bên trong Ngoài ra còn có dây dầu Morin + chụp cốt Trusty và đĩa thắng Exciter 135 5s được cố định bằng 4 chú ốc Inox Phần gác chân CNC kiểu dáng PKL đang được khá nhiều Biker ưa chuộng để thay thế cho gác chân zin và gác chân Raider đã nhàm chán qua nhiều bản độ, cục sạc được đưa ra phía bên ngoài mô phỏng theo phong cách của dòng Spark Fi của Thái Lan Mâm Racingboy 5 cây một dòng mâm được khá nhiều Biker ưa chuộng hiện nay bởi giá thành, chất lượng và đặc biệt nhất là có trọng lượng nhẹ hơn zin, pô Exciter 135 5s được chế ốp pô ex nhỏ Nguồn: Exciter 2010