Với anh em thì sao, nhưng với mình một chiếc xe được gọi là đẹp toàn diện là phải dọn kiểng nhiều đồ chơi xịn và có một biển số đẹp. Và chiếc Exciter 135 dưới đây là đầy đủ cả hai yếu tố kể trên ta hãy cùng xem xe có gì nhé. Exciter 135 biển ngũ quý xịn còn khoát thêm danh hiệu full option Mình sẽ nói trước về những món đồ chơi mà xe này đã dọn trước khi nhắc đến biển số, đầu tiên là dàn áo phong cách LC135 V1 của Malay, màu áo này vô cùng hot ở Việt Nam vì sự kết hợp hài hoà giữa trắng - xanh - đen, làm cho xe trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ được nét thể thao cứng cáp. Hai bên sử dụng cùm công tắc NVX đã quá quen thuộc với những anh em nào dọn Exciter 135, bên tay ga sử dụng cùm tăng Domino vàng để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn. Bao tay TBT phối cùng gù Carbon vô cùng đẹp, bản độ hướng theo đơn giản mọi chi tiết vì vậy cặp cùm côn và thắng sẽ được giữ nguyên bản không bị thay thế bằng những thương hiệu như ta thường thấy trên các bản độ khác. Ở giữa sử dụng đồng hồ đồ chơi với kiểu dáng tương tự đồng hồ trên ZX-10R, để có thể lắp được đồng hồ này, ta phải tinh chỉnh lại bợ cổ câu dây điện và thiết kế lại mắt đọc, khá nhiều công việc cần phải làm cho một chiếc đồng hồ đồ chơi có thể chạy full chức năng trên Ex nhỏ Trợ lực sử dụng thương hiệu Ohlins giúp ổn định tay lái khi chạy tốc độ cao, món đồ chơi này bạn có thể thay đổi lực siết nặng nhẹ thông qua phần núm chỉnh màu vàng đặt kế ty trợ lực. Phía trên là baga Titan có giá thành cũng không hề rẻ và phải đặt làm mới nên phải tốn thời gian chờ đợi. Góc nhìn khác cho anh em cảm giác được độ đã của hai món đồ chơi này khi nằm cạnh nhau, chúng được show hết khéo léo ra ngoài tăng tính giá trị cho bản độ. Xuống đến dàn chân trước chúng ta sẽ có heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng được tinh chỉnh pat cho phù hợp với cấu trúc phuộc của Ex nhỏ, dây dầu Hel xám là phần kết nối duy nhất giữa tay thắng zin và chú heo dầu. Song song cùng với đó là đĩa thắng Brembo Moto3 220mm lòng lõm. Xung quanh xe sử dụng toàn ốc Salaya, dạng ốc này hiện nay khá thịnh vì làm bằng chất liệu Inox nên sẽ bền màu hơn theo thời gian. Cần đạp máy Spark và cổ pô Titan những điểm nhấn này tuy nhỏ nhưng tổng hợp cùng nhau làm xe trở nên hoàn thiện hơn Phía sau sử dụng phuộc Nitron cũng có tông màu xám xanh rất hợp với phần dàn áo, riêng dòng phuộc đến từ thương hiệu này chắc anh em cũng biết là nó cao giá hơn cả Ohlins vì vậy mức độ thông dụng của nó cũng không cao Một vài vị trí nhựa nhám trên xe được ốp Carbon, full ốc kiểu và thay mới một số chi tiết đồ zin cho xe đẹp từ mọi góc nhìn Mình đánh giá cao về những hoạ tiết bên trên má đùm CNC với những nước dao CNC làm cho chi tiết này vô cùng nổi bật sang trọng mà vẫn có những vị trí màu đen liền lạc cùm mâm. Pat tăng sên âm là một điểm cộng mà khắc phục được điểm pat tăng sên zin khá xấu của đời xe này. Cùi đĩa bên này cũng được gia công bằng chất liệu nhôm CNC nguyên khối với độ bóng cực kì cao. Xe sử dụng mâm Daytona một sản phẩm đến từ Japan mà hiện nay có giá hơn 8 triệu một cặp, đây là một trong những dòng mâm có giá thành khá cao chỉ xếp sau mâm CNC. Và đây chính là phần biển số xe tứ quý 5 nhìn khá là thuận mắt. Hình ảnh của Tài Đặng