1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 bản độ một gấp mạnh mẽ với sức mạnh trái 62

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 20 Tháng một 2019.

    Hiện nay phiên bản Exciter 135 5s đã không còn được nhiều sự ưa chuộng nữa. Tuy nhiên đâu có vẫn có một ít mê mệt dòng xe này và vẫn chấp nhận bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để dọn lại em ấy từ trong ra tới ngoài.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62
    Exciter 135 bản độ một gấp mạnh mẽ với sức mạnh trái 62

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 2

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 3
    Khoát cho mình bộ đồng hồ Koso Uma phiên bản được hãng đồ chơi xe ở Đài Loan sản xuất dành riêng cho dòng Exciter 135 5s sử dụng không cần phải chế cháo lại phần bợ cổ, tất cả chức năng điều hiển thị dưới dạng LCD trừ chức năng báo tua máy là vẫn chạy bằng kim. Đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi không qua một nút bấm tránh gay nhàm chán cho người sử dụng.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 4
    Nhưng mình đã nói trên phần miêu ta cũng như tiêu đề chiếc xe được dọn lại với dung tích động cơ là trái 62 nên chủ xe đã bỏ đi cùm ga zin và thay thế bằng cùm tăng đồ chơi để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn - Sử dụng bao tay cao su kết hợp cùng gù CNC rizoma để tạo kiểu.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 5
    Thiếu không gian chứa các vật dụng cá nhân nên chủ xe của nó đã lắm thêm bộ thùng Givi trước để khắc phục tình trạng này - Tuy nhiên nhược điểm khi ráp thùng là không thể mở hết hoàn toàn phần yên xe. Givi sản xuất thùng thường tặng thêm pat cho từng dòng xe nên anh em lo ngại phải chế cháo.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 6
    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 7
    Hơi thở sử dụng pô độ kết hợp cùng phần cổ có kích thước lớn đem lại âm thanh uy lực hơn cho chiến mã khi lên ga lớn - Vì chiếc xe đã đọ lại động cơ nên khi sử dụng các dòng pô độ hoàn toàn khôn bị hụp ga đầu hay mất hậu khi như các dòng xe zin. Sử dụng gác chân Raider để thu nhỏ dàn chân sau lại show ra phần gấp sau nhiều hơn.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 8Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 9Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 10
    Dàn chân bao gồm mâm đĩa trước và gấp mâm sau được thừa hưởng từ người anh NSR150, dòng mâm này được thiết kế dựa trên khung sườn đặc biệt của dòng xe này vì vậy để bê toàn bộ dàn chân này qua chế cho các dòng xe khác không phải là một chuyện nói là làm được ngay, phải tốn khá nhiều thời gian từ canh chỉnh lại cho gắp ngay giữa để không bị sàn, còn phải coi lại phuộc sau có đủ cao để gây cạ gầm xe hay không và sắp xếp lại hết toàn bộ phần NSD.

    Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 11Exciter 135 ban do mot gap manh me voi suc manh trai 62 - 12
    Hình ảnh của tổng thể của chiến mã sở hữu dàn chân khủng lồ

    Hình ảnh của Phúc Phát Racing​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng một 2019