1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 2010 lột xác tuyệt vời với nhiều chi tiết không thể nào chất hơn

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 1 Tháng tám 2019.

    Thuộc sở hữu của ban An Hoàng, một tay chơi xe đã từng xuất hiện nhiều lần với chiến mã Exciter 150 của mình. Nhưng ở lần trở lại này anh ấy đã gửi tới cho người xem một đứa con cưng khác của mình vừa được dọn xong lấy cảm hứng từ dòng Exciter 135 4s đang khá hot hiện nay.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon

    Cùng nhìn ngắm Exciter 135 dọn kiểng nhẹ nhàng với bộ cánh Carbon thế hệ mới

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 2

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 3Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 4
    Dàn đầu xe không được thay đổi quá nhiều chủ nhân của nó vẫn giữ nguyên cặp cùm tay thắng Nissin chỉ có phần tay bên ngoài được xi bóng lại để bền hơn và đẹp hơn, chóa đèn demi trước đến từ thương hiệu Appi màu khói nhẹ nhàng sẽ làm điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc Yamaha Exciter 135 độ. Phần gù đối trọng tay lái được làm bằng Inox sẽ cân bằng đầu xe hơn

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 5
    Góc nhìn từ phía người điều khiển xe cho ta thấy sự mới lạ với sự góp mặt của cặp cùm công tắt NVX ráp được hầu hết các dòng xe của Yamaha như Exciter 135 2 đời, Jupiter, Luvias... dĩ nhiên phần điện phải câu chế lại để phù hợp cho từng dòng xe. Bên cạnh đó không quên nhắc tới đồng hồ Koso đa chức năng đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi tùy thích.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 6
    Bợ nhựa nhám được cắt khoét rất công phu để đưa trợ lực Ohlins vào phía bên trong, chi tiết này phải được tinh chỉnh cực tỉ mỉ sao cho trợ lực vận hành êm ái nhất và không gặp trở ngại khi chủ xe đánh lái sang hai bên.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 7
    Sau khi liệt kê nhẹ nhàng dàn nâng cấp phía bên trên thì tiếp đến đây ta sẽ nhìn vào dàn chân trước, vẫn là các thương hiệu quen thuộc dây dầu Hel được kết nối vào Brembo logo lớn 2pis đối xứng thông qua một chú ốc dầu Inox đi kèm theo đó là đĩa thắng Galfer đã được bắt thêm một chiếc lòng nhuộm đen tạo điểm nhấn bằng dàn ốc Inox.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 8Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 9Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 10
    Phần lốc máy được sơn lại tông màu vàng đồng nhẹ nhàng như phong cách mà anh chủ xe quen thuộc của chúng ta đã độ cho phiên bản Exciter 150 trước kia của mình, và để tạo sự cân đối với dàn chân trước phía sau chủ xe cũng đã thiết kế thêm bộ pat rời bắt lên nó là pen đạp Brembo vàng nhằm truyền tải lực phanh cho heo dầu Frando 2 pis đối xứng phía sau đi kèm cùng đĩa Galfer có kích thước 220mm được kê thêm thớt lòng ra ngoài để giúp heo không cạ cấn vào cánh mâm khi vận hành.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 11Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 12
    Một bản độ xinh xắn đáng yêu nhẹ nhàng thế này không thể thiếu một cây phuộc Ohlins bình dầu rời để làm nổi bật dàn chân sau của chiếc xe, đi kèm với đó là phần gác chân Ducati được chủ xe lựa chọn để tăng thêm độ tinh tế cho bản độ.

    Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 13Exciter 135 2010 lot xac tuyet voi voi nhieu chi tiet khong the nao chat hon - 14
    Đèn hậu phía sau cũng đến từ thương hiệu Appi với dàn đèn led giữa tạo thành hình tròn vừa đẹp lại khá sáng, chi tiết dè sau và cacte được ốp Carbon Fiber theo phong cách mới lạ hơn đẹp hơn so với kiểu dáng truyền thống mà chúng ta hay gặp.
    Hình ảnh từ An Hoàng
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng tám 2019