Như tiêu đề em có con ex150 hien tai đang đi vỏ zin và kết quả là ôm cua bắt truoc như anh rossi và hậu quả là lăng lộn vài vòng ( hên có đồ bảo hộ ) kết luận lai là e tính thay truoc là 80/90 có loai nao rẻ va hoa văn đẹp không xe em ít đi .mưa là trùm mền lớp sau 140/70 và tuong tự như lớp truoc . Bro nao đã lên cho ý kiến
Nếu bạn có kinh tế lên lốp Michellin khoảng 2tr trước sau, không thì Dunlop cũng bám đường giá rẻ hơn Michellin tí. Còn kinh tế có hạn thì xài Duro giá khoảng 1tr5 cho trước sau… hang này mình đã thử qua cũng ok tốt hơn lốp zin IRC…
MCL đi đường lán thì OK, hơi gồ ghề sỏi đá 1 chút thì nó tưng tưng trượt trượt sao ấy, Dunlop thì ok hơn nhưng mau mòn, MCL đi 3 vạn hơn thì Dunlop chỉ được hơn 2 vạn. Có thể thử Pirelli, trung hòa 2 thằng trên, rất cân bằng và đều, giá tầm 1tr8 cho size đó
MCL Pháp mình ko bik chứ MCL Thailand ăn vành kinh, vá vỏ thợ quê nạy banh cái mâm mới ra. Cao su ko mềm mà có vẻ cứng
thằng này thấy ae đi size nhỏ chuộng, nhất là dòng gai kim cương, nhưng chất lượng không so với dunlop, mcl được. hình như nó không có size lớn hơn 110
Đâu mình có nói đã qua sử dụng đâu… ý mình nói hãng vỏ lốp xe Duro của Thái Lan mình đã xài qua… cũng ok… hợp lý túi tiền…. Michelli và Dunlop thì bạn đi đường lán đẹp thì ok bám đường good, ôm cua ngon … nhược điểm dễ ăn đinh, chạy đường đá sỏi dễ bị đá cắt vỏ Duro thì bám đường không ngon bằng 2 anh trên nhưng ngon hơn IRC giá ok hơn, đi đường đá sỏi ít bị đá cắt vỏ…