1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 150 độ khác biệt với số đông nhờ phong cách đi ngược thời đại

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 1 Tháng tám 2021.

    Bài viết Ex 150 độ hôm nay mình sẽ dành riêng cho những anh em yêu thích cách chơi độc đáo, đi ngược lại với số đông và không đụng hàng với bất kỳ một chiếc Ex 150 độ nào. Không chỉ lạ mắt mà tổng thể của xe còn trông vô cùng nuột nà và quyến rũ, chắc chắn sẽ khiến các bạn chết mê chết mệt khi ngắm nhìn!

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai
    Ex 150 độ khác biệt với số đông nhờ phong cách đi ngược thời đại

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 2
    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 3

    Dù cùm côn nguyên bản của chiếc Ex 150 độ này vẫn được giữ nguyên nhưng chủ nhân đã nâng cấp cùm thắng nguyên bản thành cùm thắng RCB nhằm đem lại cảm giác bóp thắng tốt hơn. Chưa hết núm chỉnh của cùm thắng này còn được nhấn nhá bằng núm chỉnh của các loại bình xăng bông mai, một loại bình xăng nổi tiếng đối với những anh em chơi hệ độ máy.

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 4
    Điểm nhấn chủ đạo của dàn chân trước không gì khác ngoài chú heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing màu vàng óng ánh cực hiếm. Làm nền cho chú heo thêm phần nổi bật là đĩa thắng King Drag màu đen cứng cáp, không chỉ 'ăn khớp' với chú heo mà còn có hiệu suất thắng vô cùng ổn định.

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 5
    Khi vừa nhìn vào dàn chân sau, anh em sẽ ngay lập tức phát hiện ra bộ gắp nhôm X1R siêu nhẹ. Nhưng vẫn vô cùng đầm chắc vì chiều dài của nó nhỉnh hơn một chút so với gắp zin, hạn chế nguy cơ sàn lắc ở nước đề pa.

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 6
    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 7
    Trái ngược với những anh em giữ nguyên hệ thống thắng đĩa ở phía sau, chiếc Ex 150 độ này đã được chủ nhân thay đổi nó thành một hệ thống thắng đùm lạ mắt. Và để thực hiện điều đó thì phải sử dụng tới cặp mâm Chemco BRT của Ex 135 4 số. Bên cạnh đó thì cần loại bỏ pen đạp, làm lại chân thắng và CNC một pát treo để giữ má đùm. Dĩ nhiên khi gắn mâm cũng cần phải chỉnh sửa một số chi tiết.

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 8
    Cây pô nguyên bản đã bị thế chỗ bởi hệ thống ống xả hoàn toàn mới, gồm có cổ tăng dáng nhổng R8 và lon pô Red Leo. Một đặc điểm cho thấy phần nội công 'không bình thường' của chiếc xe này!

    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 9
    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 10
    Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 11Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 12Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 13Ex 150 do khac biet voi so dong nho phong cach di nguoc thoi dai - 14
    Trên đây là những góc ảnh tổng thể về chiếc Ex 150 độ...
    Nguồn ảnh : Xịn Lữ
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 31 Tháng bảy 2021