1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 150 độ ẩn chứa sức hút mạnh mẽ làm bao chàng trai say như điếu đổ!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 6 Tháng mười một 2021.

    Phiên bản Ex 150 độ lần này chắc chắn sẽ khiến cho tất cả các bạn ăn phải 'một cú lừa' vì cứ ngỡ nó là MX King 150, một phiên bản khác của Exciter 150 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Để tăng sức hút cho xế cưng, chủ nhân còn đặc biệt bổ sung cho chiếc Ex 150 độ hàng tá trang bị hàng tuyển đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do
    Ex 150 độ ẩn chứa sức hút mạnh mẽ làm bao chàng trai say như điếu đổ!

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 2

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 3
    Trong giới độ kiểng hiện nay, cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta ở trên chiếc Ex 150 độ này chính là mẫu cùm thắng đang được anh em săn đón nhiều nhất. Ngoài kiểu dáng được trau chuốt một cách tỉ mỉ, cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta còn đem tới cảm giác kiểm soát phanh êm dịu. Có khả năng điều tiết cho những chú heo từ 1 piston đến 4 piston.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 4
    Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta chính là cùm côn Accossato. Được sử dụng rộng rãi trên những dòng xe phân khối lớn lẫn phân khối nhỏ. Mang trong mình cấu tạo đòn bẫy đặc biệt, đem đến cảm giác bóp côn nhẹ nhàng tình cảm đối với những dòng xe có bộ nồi nặng hoặc đã nâng cấp hệ thống nồi nhiều lò xo hơn.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 5
    Nơi dàn chân trước đã nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ với cặp phuộc LCM Winner 150 cứng cáp, hứa hẹn sẽ đem lại độ ổn định cực tốt khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Bộ mâm của chiếc Ex 150 độ là mâm K7 thuộc một phiên bản đặc biệt, vì vậy nên không có sự xuất hiện của những lỗ gió ở nan mâm. Nó đã được chủ nhân sơn lại với tông màu đen bóng bí ẩn.


    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 6
    Hệ thống thắng ở dàn chân trước là sự kết hợp của heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng King Speed, đĩa thắng sẽ có thể gắn như zin vào mâm K7 nhưng heo thắng sẽ phải cần thông qua pát nhôm CNC. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho anh em về cọng dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng, giữ cho áp lực dầu luôn luôn ở mức ổn định.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 7
    Heo thắng phía sau cũng sử dụng heo Frando Billet 2 piston, được gắn vào xe thông qua một bộ pát CNC siêu chất lượng gắn trực tiếp vào gắp cực kì chắc chắn. Lon pô nguyên bản thị thế chỗ bởi lon pô Uma Racing, cho ra âm thanh phấn khích và dụ dỗ người lái liên tục kéo ga.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 8
    Từ trước đến bây giờ, phuộc Ohlins luôn luôn là lựa chọn số 1 của anh em chơi Ex 150 độ. Mọi người thường yêu thích nó vì diện mạo cao cấp, đến từ thương hiệu Thụy Điển chất lượng. Để giữ giá trị cho cây phuộc, anh chủ đã gắn thêm miếng mica để ngăn đá sỏi bắn vào làm tổn thương tới ty và lò xo.

    Ex 150 do an chua suc hut manh me lam bao chang trai say nhu dieu do - 9
    Toàn bộ phần dàn áo của chiếc Ex 150 độ đã được khoác lên màu da đỏ rực đầy cuốn hút, nhấn nhá thêm bộ tem Candy bóng bẩy. Bộ phận máy móc đã trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết với cặp lốc FZ150 vàng đồng và cổ pô Titan.

    Chụp ảnh : Đặng Thành Lộc - Chủ xe : Ngọc Ân
    2banh
    2banh.vn