Bài viết Ex 135 độ dưới đây sẽ giới thiệu cho toàn thể anh em một bản độ phá cách, sở hữu bộ dàn áo cứng cáp trông giống hệt như làm bằng kim loại Titan đắt đỏ. Dễ dàng trở thành tâm điểm cuốn hút nếu như chiếc Ex 135 độ xuất hiện trên đường phố. Ex 135 độ sắm sửa bộ áo giáp cực ngầu trông như thứ kim loại vạn người mê Hiện chiếc Ex 135 độ đang mang trên mình bộ dàn áo sơn màu Titan sặc sỡ, lớp sơn được hoàn thiện vô cùng chỉn chu khiến không ít người nghĩ rằng cả bộ dàn áo đều làm bằng kim loại Titan. Bên cạnh đó ở trên nền dàn áo còn được tô điểm bằng đồ họa tem theo phong cách quân đội gia tăng độ hầm hố. Bộ tem cực kì chi tiết khi còn mô phỏng lại cả những vết đạn bắn trải dài khắp tổng thể xe. Thiếu vắng baga lường giữa, tuy nhiên vị trí này của chiếc Ex 135 độ vẫn không hề trở nên trống trải bởi vì được trang bị cây trợ lực sườn Ohlins đen 120mm. Khi gắn chắc chắn sẽ cần canh chỉnh để khai thác triệt để hành trình trợ lực, tuy nhiên chi tiết cắt gọt xung quanh còn được hoàn thiện một cách thẩm mỹ để không bại lộ bất kì yếu tố thừa nào. Dàn tay lái chiếc Ex 135 độ hiện đã trở nên đặc sắc hơn khi thay thế cùm công tắc nguyên bản bằng cùm công tắc Janus ở hai bên trái phải. Phía chính diện còn xuất hiện đồng hồ Spark 135i chính hãng Thái Lan có điểm nhấn là cặp kim vàng bắt mắt. Vị trí hai bên dàn áo đều trải qua quá trình cắt gọt, tỉa tót nhằm mục đích bố trí được bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 14 và cùm côn Domino TWM. Đem lại trải nghiệm bóp thắng và bóp côn chuyển số êm dịu hơn khi so sánh với phụ tùng nguyên bản. Từ chóa đèn halogen nguyên bản, chiếc Ex 135 độ được nâng cấp lên chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng cho ra khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn. Xi nhan trước thì là một món phụ tùng chính hãng Yamaha Hy Lạp thuộc về Cryton X135, có không gian đèn định vị và không gian đèn báo rẽ chia ra làm hai vô cùng sắc sảo. Bộ mâm trước sau xuất xứ từ Daytona của Nhật Bản phiên bản trước đĩa sau đùm tương thích với dàn chân chiếc Ex 135 độ. Tuy nhiên khi gắn chắc chắn cũng cần phải canh chỉnh để hai bánh trước sau xoay chuyển mượt mà và nằm thẳng tâm, không bị xô lệch. Kết hợp cùng chú heo Brembo Billet 2 piston ở bánh trước không phải các mẫu đĩa phổ biến mà lại là đĩa thắng TriForce, sở hữu chất liệu lưỡi dĩa làm bằng gốm Ceramic - Đem lại khả năng hãm phanh ở vận tốc cao hiệu quả hơn hẳn các loại đĩa lưỡi thép thông thường. Khi mua đĩa thắng TriForce, nhà sản xuất sẽ tặng cho anh em một cặp bố Carbon để dễ dàng canh chỉnh heo dầu. Toàn bộ ốc nguyên bản đều bị thế chỗ bởi ốc Inox tiện đẹp mắt, không dễ bị gỉ sét và vẻ ngoài của chúng sẽ luôn luôn lung linh cùng thời gian. Chúng trông bắt mắt nhất khi nằm trên những vị trí đen tuyền như lốc máy hay gắp sau. Dàn chân sau cũng không hề kém sắc khi hội tụ muôn vàn điểm nhấn cuốn hút như: Càng thắng Inox, pát tăng sên TL Performance, đĩa tải CNC, sên RK, che sên Yamaha X1R,... Yếu tố hấp dẫn và cuốn hút bậc nhất không gì khác ngoài phuộc Ohlins hàng hiệu YA761 sinh ra dành cho chiếc Ex 135 độ. Cây phuộc này hiện còn được che chắn bởi miếng che mica, tránh trường hợp cát bụi văng vào ti phuộc trực tiếp ảnh hưởng đến tuổi thọ trong quá trình vận hành. Ngay cả nơi chốn kín đáo như không gian phía dưới yên ngồi cũng được o bế vô cùng để trông tươm tất và hoàn hảo, xóa bỏ mọi vết tích tàn phá do thời gian tác động. Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Quốc Thịnh