Bộ ảnh Ex 135 độ đẹp mắt ngày hôm nay sẽ đem đến cho anh em cơ hội nhìn ngắm chi tiết từng yếu tố đặc sắc của chiếc xế độ. Khi giờ đây đa số trang bị nguyên bản của Yamaha đã bị thế chỗ bởi những món đồ chơi chất lượng, tuy nhiên khi xuất hiện trên chiếc Ex 135 độ chúng đã không làm mất đi vẻ đẹp thanh thoát vốn có mà còn góp phần gia tăng thêm giá trị xe! Ex 135 độ mẫu đĩa thắng đen sắc sảo do chính tay người Việt chế tạo Trong quá trình thực hiện, đồng hồ nguyên bản cũ kĩ nay đã bị thế chỗ bởi đồng hồ Spark 135i đến từ Thái Lan. Đem tới sự cao cấp cho dàn tay lái với chi tiết kim vàng cam nổi trội, chưa dừng lại ở đó còn có thêm đèn báo Fi hỗ trợ chủ nhân có thể nâng cấp lên phun xăng điện tử nếu có nhu cầu. Vẻ đẹp thời thượng và hiện đại của mặt tiền chiếc Ex 135 độ đến từ sự góp mặt của chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng và xi nhan trước ZHI.PAT. Có hình thức lắp đặt như zin không phải chế cháo, được anh em chơi xe ưa thích vì độ thẩm mỹ ăn đứt phụ tùng nguyên bản. Chiếc Ex 135 độ thuộc đời 2007 1S94 phiên bản bánh mâm, người thực hiện đã thay đổi bộ mâm nguyên bản bằng mâm X1R kiểu Daytona thể thao. Trông bắt mắt hơn hẳn khi đặt cạnh với mâm zin theo xe của Exciter 135 2008. Heo thắng phía trước chính là heo Frando Billet 2 piston, hiện đang kết hợp cùng đĩa TQ6 đường kính 267mm. Mẫu đĩa thắng này đặc biệt ở chỗ có cấu tạo thép đen ở phần lưỡi, trông độc đáo hơn hẳn những mẫu đĩa thắng thép lưỡi trắng. Với thép đen, chúng ta cũng có thể dễ dàng quan sát độ 'ăn' của bố thắng hơn với đường sọc dễ nhìn. Ở dàn chân sau, vị trí này được nhấn nhá bằng các chi tiết đầy thẩm mỹ và bắt mắt như: Càng thắng Inox, cùi dĩa CNC, dĩa tải CNC,... Không giống như phuộc zin, phuộc sau Ohlins Ya761 có ty phuộc cực lớn và lò xo to bản hơn, kèm theo bình dầu khí nén tạo ra sự êm ái trong quá trình nhún nảy. Đây là mã phuộc gắn như zin cho Exciter 135, không ảnh hưởng tới chiều cao yên xe. Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Cửa hàng T386