Câu chuyện Ex 135 độ dưới đây hoàn toàn có thể giúp cho anh em mở mang tầm mắt, bởi vì chủ nhân của chiếc xế nổ là anh bạn Phúc Lê đã hiện thực hóa rất nhiều ý tưởng độc đáo ở trên xế cưng. Tạo ra một phiên bản Ex 135 độ đặc sắc về tất cả mọi mặt và có thể đem đến cho anh em rất nhiều ý tưởng mới lạ khi cùng mình tham khảo. Ex 135 độ lợi dụng phụ tùng tồn kho để hoàn thiện dàn chân đặc sắc Giữa muôn vàn phong cách dàn áo được anh em chơi Ex 135 độ lăng xê như: Spark 135i, Jupiter MX135, Crypton X135,... Phúc Lê lại lựa chọn một phong cách LC135V1 đến từ Malaysia phần nào khiến cho diện mạo chiếc xế nổ trở nên ấn tượng, đặc biệt bộ dàn áo này hiện cũng đang rơi vào tình trạng vô cùng hiếm hàng nếu muốn sở hữu thì vừa phải chi ra ngân sách không nhỏ lại còn phải bỏ thời gian tìm kiếm. Thay vì kết hợp đèn hậu Wiz, xi nhan trước ZHI.PAT với chóa đèn Led 2 tầng ZHI.PAT trở thành bộ ba bất hữu thì đương kim chủ nhân của chiếc Ex 135 độ lại tạo ra một lựa chọn khác biệt số đông. Khi anh ta vẫn giữ lại chóa đèn zin và nâng cấp hiệu năng sáng bằng bóng Led Ultra View, gìn giữ lại vẻ đẹp thanh thoát cho vị trí mặt tiền. Sự hiện diện của cùm thắng Brembo RCS 14 ở trên chiếc Ex 135 độ là kết quả sau một quả trình nâng cấp tỉ mỉ từ phía người thực hiện. Bao gồm công đoạn tỉa tót dàn áo công phụ để tạo ra không gian bố trí lý tưởng, canh chỉnh để giúp lực thắng trở nên chuẩn xác và bố trí hệ thống ống dầu âm một cách gọn gàng. Ngoài ra tay lái chiếc Ex 135 độ còn sở hữu những điểm nhấn nổi trội như: bao tay Super Cub 125, gù TL Performance, cùm công tắc NVX,... Trong đó nổi bật nhất phải kể tới đồng hồ Uma Racing nền Carbon sang chảnh, để liền lạc thì Phúc Lê cũng đau trau chuốt hai vị trí chân kính xung quanh bằng nắp che Carbon. Baga ở lường giữa được chế tác thủ công từ hợp kim Titan, sau đó trải qua quá trình lên màu để trở nên sặc sỡ và bắt mắt như ngày hôm nay. Vẻ đẹp cơ bắp và rắn chắc của dàn chân đến từ sự kết hợp giữa bộ mâm X1R kiểu Jupiter VT7 kết hợp cùng cặp phuộc LCM Winner 150. Tuy nhiên, hai món đồ chơi to bản này dù bắt mắt đến đâu thì số phận cũng chỉ làm nền cho chi tiết chụp cóc Yamaha đỏ rực - Món phụ tùng tồn kho Thái Lan vô cùng hiếm và có giá lên đến 500 ngàn đồng không có chức năng gì ngoài đẹp mắt hơn chụp cóc của theo xe. Phía bên kia dàn chân lộ diện thêm sự xuất hiện của đĩa thắng Yaz 125 260mm và heo Brembo Classic 2 piston cải thiện đáng kể lực thắng và khả năng hãm tốc. Dây dầu bố trí cực kì gọn gàng khi cọng dây Hel này sở hữu nhiều đầu bấm Inox, kèm theo ngắt dầu xanh lá. Ngoài những chi tiết ốc Inox tương đối phổ thông thì dàn chân chiếc Ex 135 độ còn được trau chuốt bằng các điểm nhấn chất lượng như: Giò đạp Spark 135i, vĩ pô Spark 135i, ốp pô bọc sợi Carbon,... Càng lui về vị trí dàn chân sau, chiếc Ex 135 độ lại càng toát ra sức hút mãnh liệu với hàng loạt đồ chơi sắc sảo ăn đứt phụ tùng nguyên bản là: Má đùm CNC, bộ càng thắng Takegawa, pát tăng sên TL Performance, đĩa tải CNC, che sên Yamaha X1R bọc Carbon,... Phuộc sau chính là phuộc Ohlins YA761 sinh ra dành cho Exciter 135, vừa giúp hiệu năng nhún trở nên êm ái mà còn phối hợp với phuộc trước LCM Winner 150 tăng cường độ ổn định khi chiếc Ex 135 độ di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Lư Quán Quyên - Chủ nhân : Phúc Lê