1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 135 độ được 'hoàn trả thanh xuân' sau ca phẫu thuật ngoạn mục

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng mười hai 2021.

    Chiếc Ex 135 độ này đã từng là một chiếc xe cũ kĩ, bị vùi dập bởi những tác động tiêu cực của thời gian và tính đến nay nó đã tròn 11 năm tuổi. Nhưng diện mạo của nó đã được thay đổi một cách chóng mặt khi đến với bàn tay của anh Phạm Ngọc Tài, người đảm nhận vai trò dọn thành hình và trao cho chiếc Ex 135 độ vẻ đẹp mặn mà như ngày hôm nay!

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc
    Ex 135 độ được 'hoàn trả thanh xuân' sau ca phẫu thuật ngoạn mục

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 2
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 3
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 4

    Chiếc Ex 135 độ này nằm trong phiên bản Exciter 135 côn tự động, sản xuất vào năm 2009 và đã trải qua quá trình dài sử dụng và di chuyển nên nó mang trên mình rất nhiều vết tích của thời gian. Nhưng anh Tài đã xóa sạch những vết tích ấy bằng cách dọn mới chiếc Ex 135 độ từ trong ra ngoài, đồng thời bổ sung thêm cho chiếc xe nhiều điểm nhấn ấn tượng để diện mạo của nó trông bắt mắt và quyến rũ hơn.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 5
    Một trong những điểm nhấn mà chúng ta không thể nào bỏ qua chính là bộ cùm công tắc NVX, bộ cùm công tắc mang trên mình nét đẹp mỹ miều gấp vạn lần cùm công tắc zin. Khi lắp đặt vào chiếc Ex 135 độ, cặp cùm công tắc này sẽ đòi hỏi cần phải qua một vài quá trình xử lý để ôm khí với bợ cổ và có thể sử dụng được hết tất cả các chức năng.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 6
    Bộ phận đầu đèn lồi nguyên bản của chiếc Ex 135 độ đã bị anh Tài hoán đổi vị trí với đầu đèn dẹt của thế hệ Exciter 135 tiền nhiệm, có dòng đời từ 2005-2008 với mục đích tăng độ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Đồng thời anh cũng không quên trang bị thêm cùm thắng Brembo RCS đến từ Ý, vừa tăng độ cao cấp cho dàn tay lái mà còn đem tới cảm giác kiểm soát phanh nhịp nhàng cho chủ nhân.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 7
    Đối với tất cả anh em chơi Ex 135 độ, chắc chắn dòng mâm RCB 5 cây sẽ luôn là dòng mâm được anh em nghĩ tới nhiều nhất khi có ý định nâng cấp tù mâm zin lên mâm đồ chơi. Bộ mâm RCB 5 cây của chiếc Ex 135 độ này đã được anh Tài phù phép để nó trông lộng lẫy hơn bằng cách khoác lên bộ mâm tông màu xám Titan huyền bí, lấy cảm hứng từ những dòng mâm BRT Chemco.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 8
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 9
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 10
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 11
    Quay lại với hệ thống thắng, áp suất dầu và lực thắng ổn định ở dàn chân trước sẽ được đảm bảo bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng nhưng không kém phần thu hút. Nhận toàn bộ dầu là heo Frando Billet 2 piston trị giá hơn 4 triệu đồng. Đĩa thắng sử dụng đĩa Swit đường kính 220mm, dòng đĩa có đường kính cho phép chú heo xịn xò bên cạnh có thể ăn hết bố thắng.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 12
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 13
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 14
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 15
    Khi nhìn xuống bộ phận máy móc, mình đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra vị trí lốc máy cũng đã được anh Tài sơn lại màu xám Titan để đảm bảo độ liền lạc với mâm trước và sau. Chân chống nghiêng, chân chống đứng, ốc,... đều làm bằng vật liệu Inox, chính sự xuất hiện của chúng đã làm cho bộ cổ pô Titan trở nên cực kì nội bật.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 16
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 17
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 18
    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 19
    Dàn chân sau chiếc Ex 135 độ vẫn giữ nguyên trang bị thắng đùm, nhưng được điểm xuyến một cách nuột nà bằng bộ càng thắng Inox CNC bóng loáng. Một bộ càng thắng có kiểu dáng lấy ý tưởng từ những bộ càng thắng của Takegawa.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 20
    Phuộc sau là phuộc RCB ty vàng bình dầu cao cấp đang bán ở Shop2banh.vn với mức giá từ 4,43 triệu đồng tới 6 triệu đồng. Tông màu của nó thật sự trông vô cùng đồng nhất với bộ che sên X1R 135 phía dưới và cặp đôi sên vàng đĩa nhôm CNC óng ánh.

    Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 21Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 22Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 23Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 24Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 25Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 26Ex 135 do duoc hoan tra thanh xuan sau ca phau thuat ngoan muc - 27
    Theo anh Tài chia sẻ lại, bộ áo đỏ rực trên xe là bộ áo của phiên bản Exciter 135 RC ra mắt vào năm 2009. Một bộ áo rất ít người chơi, nhưng quan trọng là nó lại vô tình hòa hợp một cách hoàn hảo với dàn chân xám Titan trên chiếc Ex 135 độ.
    Nguồn ảnh : Phạm Ngọc Tài
    Xem thêm: Độ Ex ''Alo ba chuyển khoản'' AI CHƠI LẠI?
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng mười hai 2021