Phiên bản Ex 135 độ trong bài viết này độc đáo ở chỗ được xây dựng dàn chân theo phong cách bất hủ, hoàn toàn đi ngược trào lưu mà số đông anh em đang ưa chuộng ở thời điểm hiện nay. Chi tiết về dàn chân đặc sắc này ngay bây giờ sẽ được mình giới thiệu chi tiết đến toàn thể anh em 2Banh. Ex 135 độ dành trọn sự chung thủy cho dàn chân bất hủ đi ngược trào lưu Trong khi toàn thể anh em hiện nay đang chạy theo trào lưu nâng cấp những mẫu mâm đẹp mắt cho chiếc xế độ tâm huyết thì vị chủ nhân Ex 135 độ ngày hôm nay lại đi ngược số đông - Xây dựng một dàn chân căm đùm niềng uyển chuyển và linh hoạt, tạo ra một yếu tố đặc trưng riêng cho phiên bản Ex 135 độ rất khó đụng hàng ở thời điểm hiện nay. Chủ nhân Ex 135 độ đã hoàn toàn loại bỏ đồng hồ nguyên bản và lựa chọn đồng hồ Uma Racing hàng hiệu hiển thị nhiều thông tin hơn và còn thông báo cả vòng tua máy. Cùm công tắc hai bên sử dụng cùm công tắc NVX góc cạnh hơn cùm công tắc zin. Hiện chiếc Ex 135 độ đã có thể hỗ trợ chủ nhân treo móc các vật dụng khi cần thiết nhờ vào bộ baga Titan tuyệt đẹp, được gia công bằng phương pháp hàn thủ công từng mảnh Titan nhỏ vô cùng công phu để tạo ra một sản phẩm sắc sảo. Hệ thống đèn lái được cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ bằng chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng và xi nhan trước Crypton X135, hai món đồ chơi giúp tổng thể trở nên vô cùng thời thượng và hiện đại. Hệ thống thắng trước sinh ra từ sự kết hợp giữa heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng CNC 220mm. Dàn chân trước và cả dàn chân sau đều xuất hiện căm Nova và niềng nhôm Excel Asia, chiếc Ex 135 độ được lựa chọn nâng cấp niềng nhôm màu đen nhằm gia tăng độ cứng cáp cho dàn chân. Đồng thời còn giúp vị trí hai bánh xe nổi bật hơn vì tương phản với màu bạc của vỏ phuộc, gắp, lốc máy. Lốc máy của xe được nhấn nhá bằng phương pháp sơn đỏ nhãn hiệu Yamaha, giúp cho vị trí này trở nên liền lạc cùng màu sắc dàn áo. Khi bàn luận về lốc máy, chắc chắn mình sẽ không thể quên kể tên cho anh em ba món phụ kiện trang trí vô cùng cuốn hút là cổ pô Titan, giò đạp Spark 135i và vĩ pô bọc sợi Carbon. Đối với những mẫu phuộc Mono-shock của Ohlins được tích hợp thêm HPA TBT giống như chiếc Ex 135 độ này thì chẳng những quá trình điều chỉnh tải trọng trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp cho tổng thể trở nên hài hòa. Khi tạo ra một diện mạo 'đồng thanh đồng thủ' ở hai bên trái phải lấp đầy khoảng trống giữa dàn áo và bánh sau. Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Tạ Hiển