Ex 135 độ sẽ là chủ đề trọng tâm mà bài viết ngày hôm nay xoay quanh, với sự xuất hiện của một bản độ siêu đỉnh đến từ tỉnh Đồng Nai. Chiếc Ex 135 độ được xây dựng từ vô số trang bị hiệu suất cao nổi tiếng, đến từ các hãng của Ý, Mỹ và Anh Quốc. Ex 135 độ dàn chân siêu bá đạo hội tụ những thương hiệu của Ý, Mỹ và Anh Quốc Thuộc về dòng đời 5P71 Exciter 135 4 số côn tay, được mọi người yêu thích bởi vì âm thanh động cơ đầy êm ái mượt mà hơn hẳn phiên bản Exciter 135 5 số. Chủ nhân chiếc Ex 135 độ đã cố tình nâng cấp cùm côn Kohken RCS để trau chuốt vẻ đẹp thẩm mỹ cho xế cưng, biến diện mạo trở nên bắt mắt hơn hẳn ban đầu. Cùm thắng phía đối diện thì đã được nâng cấp với cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta, nhằm kết hợp một cách nhịp nhàng với chú heo 2 piston nổi đình nổi đám cũng đến từ thương hiệu Brembo - Dòng heo phổ biến thường xuất hiện trong giấc mơ của anh em chơi xe. Dàn tay lái còn có sự xuất hiện của đồng hồ Spark 135i do Yamaha Thái Lan sản xuất, khác biệt nhẹ với đồng hồ xe Việt ở chỗ xuất hiện đèn báo Fi. Có thể hỗ trợ tốt cho các anh em chơi Ex 135 độ khi muốn nâng cấp từ bình xăng con lên công nghệ phun xăng điện tử Fi tiết kiệm xăng. Không chỉ đơn thuần là vật trang trí, bộ baga Titan ở lường giữa còn phát huy công dụng trở thành nơi cố định đồ đạc trong cuộc sống thường nhật. Nó được chế tác hoàn toàn thủ công và toát ra sự sắc sảo ở trên từng mối hàn, đặc biệt còn trông vô cùng hoàn hảo với bộ phận yếm bửng lường giữa của chiếc Ex 135 độ. Ánh sáng từ đèn lái nay được 'cường hóa' bằng chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng hiện đại, phối cùng cụm xi nhan trước của Crypton X135 đến từ thị trường Hy Lạp nâng tầm diện mạo 'mặt tiền' cho chiếc Ex 135 độ. Vẻ đẹp lộng lẫy và sang chảnh của dàn chân chiếc Ex 135 độ xuất phát từ bộ mâm X1R CNC trị giá hơn 20 triệu đồng. Khi nhìn từ vị trí mâm trước, anh em có thể thấy rõ diện mạo của bộ mâm này được phô bày đầy đủ khi dây cáp công tơ mét đã bị loại bỏ hoàn toàn. Hiện nay đồng hồ đang nhận dạng thông tin từ mắt đọc điện tử đặt ở nhông tải, dây cảm biến mắt đọc dĩ nhiên sẽ không cần phải thay thế thường xuyên như dây cáp công tơ mét trước đây. Chú heo thắng mà mình đã hé lộ ở trên chính là heo Brembo Billet 2 piston đối xứng. Hiệu suất thắng trước nay chắc chắn đã trở nên vô cùng khác biệt khi chú heo này được kết hợp cùng đĩa thắng Braketech lưỡi đĩa làm bằng thép, không gặp tình trạng gỉ sét khi không sử dụng như Braketech làm bằng sắt đen. Bản thân chú heo Brembo Billet 2 piston trên chiếc Ex 135 độ còn được nhấn nhá nhiều điểm nhấn như dây dầu Hel bấm đầu Earl's. Ngắt dầu giúp quá trình thay bố diễn ra dễ hơn và ốc xả gió xanh màu xanh lá nổi trội. Pô của chiếc Ex 135 độ nay đã trở nên sặc sỡ hơn nhờ vào bộ cổ Titan, có thể thay đổi màu sắc trong quá trình vận hành do ảnh hưởng từ nhiệt lượng của động cơ. Dàn chân sau của chiếc Ex 135 độ là vị trí ánh lên vẻ đẹp của cơ khí khi chẳng còn sử dụng dạng má đùm cố định thông qua đũa chịu lực giống như nguyên bản. Thay vào đó nơi này lại xuất hiện má đùm CNC TL Performance có thiết kế dựa theo hình dáng má đùm Future II, báu víu trực tiếp vào gắp giống như pát heo mà không cần thông qua đũa chịu lực rườm rà. Đèn hậu được trau chuốt bằng sản phẩm của Wiz sở hữu kiểu dáng mê hoặc mọi ánh nhìn, đặc biệt còn có màu chóa mica đen khói liền lạc cùng tông màu tổng thể huyền bí của chiếc Ex 135 độ. Quá trình truyền tải êm ái của chiếc Ex 135 độ hiện tại của chiếc Ex 135 độ đến từ sự kết hợp giữa sên tải DiD và đĩa CNC xịn sò, khắc phục những âm thanh khó chịu từ sên nguyên bản. Điểm nhấn sáng giá bậc nhất ở dàn chân sau không gì khác ngoài cây phuộc Nitron R3 Anh Quốc, tối ưu hóa độ ổn định của chiếc Ex 135 độ khi không 'nhão nhẹt' như phuộc zin. Đặc biệt khi canh chỉnh chuẩn xác thì còn hạn chế được tình trạng đuôi xe 'bồng bềnh' khi hãm phanh ở những dãy tốc độ cao. Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác... Chủ nhân : Thiện Chè