1. Biker chuyên nghiệp

    Energica EGO- Mô hình đại diện ban đầu cho giải đua Moto-e Electric GP

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười hai 2017.

    Trong những năm gần đây, vấn đề của xe điện chống tiếng động cơ ồn ào, ô nhiễm tài nguyên môi trường, sử dụng động cơ đốt, và giải đua xe MotoGP trên thế giới phải đối mặt như thế nào đang là một câu hỏi rất khó trả lời. Lý giải được cho câu hỏi đó thì nhà máy xe điện từ Ý đã sản xuất ra mẫu xe điện Energica để gánh vác gánh nặng này, hãy cùng 2banh tìm hiểu hơn về mô hình xe điện tinh khiết này Energica EGO.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP
    Energica EGO- Mô hình đại diện ban đầu cho giải đua Moto-e Electric GP.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 2
    Việc nghiên cứu và phát triển ra EGO, được 24 kỹ sư hàng và nhà thiết kế hàng đầu làm việc cùng nhau để xây dựng, EGO sản xuất mã lực tối đa là 145 tại 4.900 rpm ~ 10.500, và do các đặc tính của xe điện động cơ điện.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 3
    EGO đạt công suất 145 mã lực với mô men xoắn tối đa 200Nm.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 4
    2 bên yếm in chữ 200Nm, làm nổi bật hiệu suất động cơ của nó.

    EGO xe được trang bị pin 11.7kWh, tăng tốc từ 0-100 chỉ mất 3,7 giây, tốc độ tối đa tới 240km / h, quãng đường đi tối đa là 150 km, trong khi thông qua bộ sạc 3kWh, có thể sạc đầy bình khoảng 3 giờ với loại sạc thông thường, Và thông qua chế độ sạc nhanh có thể đạt 80% công suất trong 30 phút hiệu suất, có thể lặp lại hơn 1200 lần.
    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 5
    Hệ thống làm mát dầu động cơ điện.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 6
    Hình ảnh tổng thể của xe khiến những tín đồ tốc độ không thể không liên tưởng đến Yamaha R1. Kích thước xe, kiểu thiết kế đèn pha LED và bộ quây cũng tương tự.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 7
    EGO trang bị màn hình TFT LCD 4,3 inch, hiển thị đầy đủ một loạt các thông tin và tình trạng pin xe, nhưng cũng có thể kết nối với điện thoại di động và GPS và theo dõi chuyển động của xe.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 8
    Siêu môtô điện được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, má phanh Brembo. Phuộc trước Marzocchi đường kính 43 mm, giảm xóc sau Sachs. Xe sử dụng hệ thống khung chỉ có một ống để giảm trọng lượng đồng thời vẫn giữ được độ linh hoạt.

    Energica EGO Mo hinh dai dien ban dau cho giai dua Motoe Electric GP - 9
    Ngoài Energica cũng nâng cấp hệ thống treo cao cấp hơn từ thương hiệu Ohlins, vành hợp kim nhôm và các phụ kiện khác như một lựa chọn, chiếc xe có giá khoảng 22.000 đến 25.000 euro (591-672 triệu đồng).
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nhìn cũng khá chất hihi
  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp