Khi nhắc tới ECU độ dành cho Exciter 150, mọi người cũng biết nhiệm vụ chủ yếu là mở vòng tua lên đến 12.000 rpm để tăng tốc độ của xe. Nhưng ECU mở tua phải có giới hạn của nó, cho phép động cơ còn bền. ECU độ dành cho Exciter 150 trên thị trường đa số đều mở tới 12.000 rpm là tối đa. ECU độ ngoài thị trường đa số đều mở ở 12.000 vòng/phút. Tốc độ thật tế chạy ngoài đường chỉ đạt 150km/h đổ lại mà thôi. Có một số ECU ngoài thị trường lên đến 180km/h khi dựng chống đứng hay chạy ngoài thật tế chỉ đạt 160km/h có khi hơn thì chúng ta đã nhận được "con số ảo" từ đồng hồ. Mọi người cũng biết đồng hồ Digital của Exciter 150 được đo từ nhông số bên trong động cơ, nhưng con số này có thể điều chỉnh lại thông ECU độ, trong phần mềm lập trình của ECU đều có chương trình này. Vậy làm sao chúng ta biết được con số chính xác thì chỉ còn cách đo bằng GPS sai số từ 1-2km/h hoặc trên bàn Dyno. Khi gắn ECU độ chúng ta có con số "ảo" được hiển thị trên đồng hồ. Đây chỉ là bài chia sẻ với mọi người về ECU dành cho Exciter 150 theo những gì mình biết mà thôi. Hiện tại M-Slaz 150 phân khối 6 số có 18HP khi gắn ECU độ chính hãng tại Thái Lan chỉ đạt 199km/h trên bàn Dyno, khi trải nghiệm thật tế chỉ đạt 180km/h. Còn Exciter 150 với 15,4HP khi ráp ECU độ tại Thái Lan đạt 16xkm/h trên bàn Dyno thì thật tế ra sao thì mọi người cũng đã rõ.
18 megapixel giống máy chụp hình vậy ak minhbacklk. Người ta viết nhầm HP mà cũng bắt bẻ. Hỏi lầy quá