Đa số anh em chơi xe Exciter đều là những người đam mê và thích tìm tòi về con xe của mình tuy nhiên người chơi xe được chia làm 2 loại: 1 là thích bỏ tiền ra cho các tiệm và thợ làm xe cho mình dù là chuyện lặt vặt nhất,2 là thích được tự tay thao tác trên xế yêu để làm xử lý những việc ko quá khó,tự tháo ráp để tìm hiểu cấu trúc và hoạt động bên trong.Trên mỗi xe xuất xưởng đều có 1 bộ đồ nghề nhưng nhiêu đó là chưa đủ,nay mình post bài này để những ai thích đụng chạm vào xe thì cần bổ sung thêm 1 số dụng cụ sau đây,nên chọn mua loại tốt để xài bền lâu và ko làm hư hại ốc vít trên xe.Anh em nào cần bổ sung gì thì góp ý thêm nha: Các loại khóa vòng Các loại tuýp ống điếu Bộ chìa lục giác F-1 Khóa vòng 17 (nên mua đầu còn lại là vòng 14): tăng sên F-2 Khóa vòng 19 (nên mua đầu còn lại là vòng 17): tăng sên, mở bulong xả nhớt đáy F-3 Điếu 14 (dài 20cm): tăng sên (tháo lỏng bulong bắt heo dầu sau), đĩa sên F-4 Ống sắt phi 27mm dài ~30cm, nối vào tube 14 để tháo con bulong bắt heo dầu sau (tháo lỏng con này mới tăng chỉnh vòng số bên đĩa được) F-5 Khóa tube T10: tháo ốp B, carte sên, tay dắt, yên,... T8 tháo nắp lọc nhớt, lốc nồi, lốc lửa... F-6 Khóa vòng 10: chỉnh độ cao thấp đèn pha, bảng số, vè trước, vè sau, càng số... F-7 Khóa tube 8: tháo ốp che nhông (con trên), nhông, lốc nồi, lốc mâm lửa, nắp lọc nhớt, nắp lọc gió... F-8 Khóa vòng 8: tháo ốp che nhông (con dưới)... F-9 Lục giác 4mm: ốp A (che lọc gió), B (2 bửng), C (đầu đèn), D (mặt nạ), chụp đuôi pô, ốp hông F-10 Lục giác 5mm: cốt xỏ pố thắng đĩa sau, gù tay lái... lục giác 3mm xả xăng dư bxc F-11 Vit pake đầu to: tháo ốp pô, yếm A, yếm B F-12 Chai rửa sên : Chain clean hoặc WD-40/RP7. Có thể dùng dầu hỏa để ngâm và chà rửa, sau đó lau sạch rồi thoa/xịt chất bôi trơn. F-13 Chai xịt sên Chain lube các loại... hoặc nhớt (nên dùng nhớt mới, thay xe còn dư)