Ducati StreetFighter 848 là Serires Nakedbike làm nở mày nở mặt hãng xe đến từ Ý, một trong những thiết kế xuất sắc của Ducati từ trước đến nay, mặc dù đã khai tử nhường sân chơi cho các thế hệ mới hiện nay, tuy nhiên vẫn còn không ít bản độ được người chơi lưu giữ tận đến ngày nay, và hôm nay cũng cùng ngắm lại mẫu xe này dưới loạt nâng cấp hấp dẫn. Ducati StreetFighter 848 Huyền Thoại lỗi lạc diện kiến đầy nổi bật. Ducati StreetFighter 848 sở hữu thiết kế pha trộn giữa phong cách Nakedbike và tư thế ngồi lái của dòng Sport, nó được đánh giá là đẹp hơn người anh em Monster cùng phân khúc. Nhiều chi tiết trên thân xe như ốp đầu, ốp bình xăng,... được che chở kĩ lưỡng bởi bề mặt sợi Carbon bóng bẩy. Ngay vị trí tay lái là bộ trang bị quen thuộc từ Ducati: trợ lực Ohlins tùy chỉnh tay, ngoài ra tăng phần hấp dẫn cho tay lái là cặp đôi cùm phanh và côn dầu Brembo RCS đi kèm cốc bình dầu Rizoma và cặp gương gù CRG Arrow 2 bên góc tay lái. Nâng cao hiệu quả dàn chân với thay đổi từ bộ mâm O.Z Racing cao cấp chuyên dụng cho các đường đua quốc tế như WSBK, là sự lựa chọn hàng đầu cho các bản độ PKL hiện nay, ngoài ra Streetfighter còn được Ducati cung cấp hệ thống treo tiêu chuẩn Ohlins, cặp phanh trước Brembo M4. 2 bên thân xe được ổn định với cặp gù chống đổ R&G. Ducati StreetFighter 848 được Ducati cung cấp bộ nồi khô cho hiệu suất cao cấp hơn nồi ướt mà các dòng xe PKL mới hiện nay đang sử dụng, tuy nhiên nhược điểm là nhanh hao mòn và gây ra tiếng phiền nhiễu nếu ai cảm thấy không quen, các chi tiết bên ngoài bộ nồi được thay thế đồ chơi CNC khá bắt mắt. Hệ thống giảm shock sau tiêu chuẩn từ Ohlins Thụy Điển.