Được biết đến như một mẫu xe mô tô có lối thiết kế "mở" với vẻ ngoài cổ điển vừa hiện đại, Ducati Scrambler luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những anh em yêu thích sự xê dịch và độ xe trên thế giới. Và mới đây một biker đến từ Thái Lan vừa ra mắt chiếc Ducati Scrambler độ đầy ấn tượng của mình, khi chiếc xe khoe thân trong một bản độ cực chất. Ducati Scrambler đẹp hơn trong diện mạo mới đầy sang chảnh. Được biết đến như một mẫu xe mô tô với thiết kế mở vừa cổ điển vừa hiện đại, nên việc tùy chỉnh lại chiếc Ducati Scrambler với nhiều phong cách hoài cổ khác nhau không phải là chuyện khó, thế nhưng để tạo nên một sản phẩm đẹp mắt thì đó lại không phải là chuyện dễ. Và mới đây một biker đến từ Thái Lan vừa ra mắt chiếc Ducati Scrambler độ đầy ấn tượng của mình, khi chiếc xe khoe thân trong một bản độ cực chất với một loạt phụ tùng đồ chơi độ hàng hiệu. Với bộ kính chắn gió mới đã làm cho phần đầu của chiếc Scrambler vốn đơn giản nay càng trở nên phong cách hơn, bên cạnh đó khối bình xăng của xe cũng trở nên nổi bật hơn với lớp sơn chrome đầy bóng bẩy kết hợp với đó là một số chi tiết bằng sợi carbon vô cùng tinh tế. Dàn tay lái của chiếc xe độ cũng trở nên chất hơn khi được trang bị bộ cùm phanh dầu Brembo RCS 19 với sự hộ trợ của bình dầu Rizoma Next, cùm côn Brembo Racing và cặp kiếng Rizoma gắn gù đậm chất cổ điển, cùng với đó là bộ nắp bình xăng CNC của TWM Racing. Hệ thống phanh đĩa trước 320 mm với heo Brembo 4 piston vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên heo dầu đã được sơn lại màu tím trông thật bắt mắt. Bên cạnh đó xe còn được trang bị bộ chống đổ trước từ Evotech. Cùng một số đồ chơi khác như bộ ốp két nhớt tản nhiệt từ Evotech cùng bộ ốp 2 bên hông xe của Motoplay. Nắp nhớt Ducabike và bình dầu Rizoma. Toàn bộ thân xe đã được che chắn bằng bộ chống đổ Motovation. Hệ thống treo sau cũng đã được nâng cấp cực chất với phuộc Ohlins cùng với đó là bộ pat chân chóng của R&G Racing. Dàn đuôi sau của xe cũng trở nên đơn giản và phong cách hơn khi đã bỏ đi pat biển số zin, kết hợp với đó là 2 cặp đèn xi-nhan Rizoma Drop trước - sau. Bộ sên RK. Mạnh mẽ và uy lực hơn với hệ thống ống xả Termignoni Titanium slip-on.