Tại sự kiện EICMA 2019 vừa qua, bên cạnh các mô hình mới được ra mắt từ những nàh sản xuất hàng đầu thế giới, thì còn có sự xuất hiện của những mẫu xe nâng cấp không chỉ về ý tưởng bên ngoài mà còn cả sức mạnh bên trong động cơ. Và trong chủ đề lần này, chúng ta sẽ nói về mẫu xe Ducati Panigale 1299 với một vài thay đổi không thể nào ấn tượng hơn khi được trang bị bộ khung mới và bổ sung động cơ điện Hybrid Kit giúp đẩy công suất lên tới 295hp. Ducati Panigale 1299 được nâng cấp tại EICMA 2019 với sức mạnh tăng cường 295hp. Một bộ chuyển đổi 'lai' mới đã được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2019 ở Milan vào đầu tháng này, chiếc Ducati Panigale 1299 đang được thử nghiệm tuyên bố sẽ tăng sức mạnh vượt trội hơn rất nhiều so với nguyên bản. Việc thúc đẩy luồng sức mạnh nêu trên nhờ vào hệ thống động cơ điện, hay còn được gọi là Efesto 200 Novantanove Hybrid Kit - hệ thống này đã được gắn vào động cơ L-Twin Superquadro 1.285cc như là một thiết bị bổ sung giúp tăng sức mạnh từ 196hp ban đầu lên 295hp và mô-men xoắn lên tới 295Nm. Bộ phận Efesto 200 Novantanove Hybrid Kit được gắn vào bên dưới gắp đơn phía sau, động cơ được kết nối thông qua một chuỗi với trục bánh răng phụ, có nghĩa là chiếc xe có thể được điều khiển với động cơ xăng và động cơ điện một cách hài hòa. Ngoài ra chiếc xe này còn được bổ sung bố chế độ tùy chọn: Pure Thermic, Pure Electric, Boost Mode và Custom Mode. Với việc thay đổi nên trên thì phiên bản Panigale 1299 mới sở hữu trọng lượng lên đến 194 kg, nặng hơn 26 kg so với mô hình tiêu chuẩn. Ngoài tải trọng, có vẻ như chiều yên của chiếc xe cũng đã tăng thêm 20 mm, nhờ vào việc thay đổi Phuộc sau loại Mupo SBK 46mm dài hơn Marzocchi tiêu chuẩn. Kiểu ống xả cũng được thay đổi dạng shotgun phẳng để phù hợp với việc bổ sung động cơ điện và có thể thay đổi công suất động cơ, điều này làm cho phần fairing bên phải nhô ra nhiều hơn so với bản tiêu chuẩn của Panigale 1299. Tuy nhiên dự án này chỉ là một thử nghiệm sơ bộ và trong tương lai có thể sẽ được Ducati áp dụng cho sản phẩm mới của mình.