Ducati Panigale 1199S Ra mắt vào cuối năm 2011 tại triển lãm EICMA, kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và độ an toàn. Nó không chỉ đơn thuần là một chiếc xe máy, nó như thể một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được tạo nên từ những bàn tay khéo léo của nước Ý, Vẻ đẹp thuần khiết ngay từ lối thiết kế tiêu chuẩn đã được các tay chơi xe độ khai thác triệt để và nâng tầm vẻ đẹp đó thông qua thay đổi thiết kế team đấu và dàn chân mang đậm chất công nghệ đường đua. Ducati Panigale 1199S vẻ đẹp sâu sắc đến từ Team đấu Martini. Đây là chiếc xe mơ ước cho bất cứ ai. Từng có giá bán ngang một chiếc Mercedes-Benz GLK (khoảng 1,5 tỷ đồng) khi về Việt Nam tại thời điểm 2014, 1199S lần đầu tiên được ứng dụng bộ khung thiết kế liền khối (monocoque). Toàn bộ khung xe được làm từ nguyên liệu nhôm siêu cứng, chính nhờ những chi tiết làm từ nhôm này đã giúp Panigale 1199 S nhẹ hơn mẫu xe tiền nhiệm Ducati 1198 khoảng 22kg. Bên cạnh những công nghệ tối tân được trang bị sẵn, chủ xe đã không ngại chi ra số tiền khá lớn để nâng cấp bản quyền cho xế cưng của mình, gói gọn với các món đồ hạng sang như bộ mâm BST Carbon, đi kèm với nó là tháy đổi hệ thống phanh đĩa trước Brembo Nickel GP4RX. Về chi tiết động cơ, chiếc xe đã có sự thay đổi nhẹ ở vị trí nồi qua thiết lập bộ nồi khô với vỏ bọc bên ngoài bằng nhôm CNC, đem đến độ thẩm mỹ cao trong quá trình chuyển động cũng như âm thanh đặc trưng. Tối ưu trọng lượng xe được hạ hết cỡ nhờ vào chất liệu từ sợi Carbon của mâm BST, kết hợp hoàn mỹ với dàn chân gắp đơn từ thiết kế tiêu chuẩn của 1199S. Với thiết kế khung sườn nhôm, được hỗ trợ với hệ thống treo tương thích DES (Ducati Electronic Suspension) Ohlins TTX36. Anh em nghĩ sao về thay đổi mang tính cá nhân của chủ xe trong bài viết này??