Ducati Multistrada 1200S Touring là mẫu xe địa hình hỗn hợp dành cho những người ưa thích đi du lịch,khi xuất hiện trên các cung đường ở Việt Nam thì ai cũng phải liếc nhìn ngay bởi vẻ ngoài cực kỳ hầm hố của nó.Sau đây mời các bạn cùng xem 1 chiếc Ducati Multistrada 1200S Touring được 1 biker vô khá nhiều đồ chơi và hiện đang được rao bán lại trên mạng: Màu đỏ truyền thống của Ducati,2 thùng chứa đồ dung tích 58 lít Nhìn từ đằng sau Yên Sargent: $600 Ốp mũi xe carbon Ducati Performance: $450 Dè con sau carbon Ducati Performance: $260 Chắn bùn sau carbon Ducati Performance: $350 Bảo vệ bơm nước Speedymoto : $290 Mâm Marchesini phiên bản giới hạn limited không sơn, dùng công nghệ Anodize: $2.800 Bảo vệ két nước Cox Racing: $140 Bảo vệ phuộc trước Speedymoto: $75 Phuộc Ohlins Kiếng gió đồ chơi Ducati Performance: $220 Tổng thể em nó quá chuẩn Tổng cộng các món đồ chơi đã tốn 13000$ bao gồm thêm các món sau: - Pô Termignoni titanium full kèm ECU racing: $2.700 - Bộ ống nước Gee-Bee Racing: $255 - Tem xe nổi Motografix : $320 - Bộ điều khiển phuộc Ohlins SCU cho chức năng bán chủ động (Semi-Active): $350 - Đèn pha Xenon Philips: $320 - Nắp chụp bình dầu trước sau ( 3 cái ): $120 - Ốp bình xăng carbon Ducati Performance: $450 - Ốp lườn xe carbon Ducati Performance: $320 - Đuôi biển số carbon: $260 - Bình điện Anti Gravity 16 cells: $290 - Bảo vệ cổ pô SW-Motech: $135 - Bảo vệ lốc máy trước: $50 - Chụp nhông trước: $90 - Chụp cốt bánh sau: $95 - Nắp nhớt: $50 - Bảo vệ cảm biến ABS Touratech: $35 - Bảo vệ chống nghiêng Touratech: $42 -Cặp vỏ Michelin Pilot Road 3: $550 - Kèn Stebel : $80 Ducati Multistrada 1200 S/T được trang bị động cơ L-Twin 4 van trên mỗi xi-lanh có dung tích 1.198cc làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ sản sinh ra công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và momen xoắn tối đa 118,7 Nm bắt đầu từ vòng tua 7.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tay 6 cấp sử dụng ly hợp ướt. Ngoài ra xe còn có 4 chế độ vận hành giúp người lái có nhiều sự lựa chọn khi di chuyển hơn: chế độ đi trong thành phố (Urban), chế độ chạy đường trường (Touring), chế độ chạy trên địa hình xấu (Enduro) và cuối cùng là chế độ thể thao (Sport). Trong ba chế độ đầu tiên, khi lựa chọn chế độ hệ thống máy tính sẽ tự động cài đặt chương trình chạy như hệ thống giảm xóc hay công suất mở cực đại chỉ 100 mã lực. Còn ở chế độ Sport bạn sẽ có cơ hội thử sức làm chủ con mãnh thú có chiều cao yên lên đến 850mm này với công suất cực đại 150 mã lực.