1. Moderator

    Ducati 959 Panigale bản độ 'Ve sầu thoát xác' ngoạn mục từ G-Force

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi Lê_Thịnh, 27 Tháng mười một 2017.

    Ducati 959 Panigale là Sportbike hạng trung thay thế cho người tiền nhiệm 899 Panigale, mặc dù vậy động cơ nâng cấp gần đạt tiêu chuẩn trên Superbike 1000 phân khối, qua xưởng độ G-Force đến từ Thái Lan, sản phẩm tuyệt tác đến từ hãng xe Ý trở nên lộng lẫy hơn đến từ dàn chân học hỏi từ đàn anh 1299 Pangale đình đám.

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce
    Ducati 959 Panigale bản độ 'Ve sầu thoát xác' ngoạn mục từ G-Force
    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 2
    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 3
    Để nhấn mạnh điểm khác biệt với 899 Panigale, Ducati 959 Panigale được trang bị hốc hút gió cỡ lớn hơn, kính chắn gió cao hơn một số điều chỉnh ở bộ quây. Tất cả những thay đổi này tạo nên một mẫu xe thể thao hơn với hiệu suất hoạt động cao hơn

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 4
    Vẻ đẹp sở tại của 959 Panigale-1 trong các tuyệt phẩm được nhào nặng từ hãng xe được cho là "Ferrari 2 bánh", thay đổi đến từ kính chắn gió Magical Racing với góc nhìn chuyển màu khá ấn tượng

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 5
    Cặp tay phanh, côn dầu Brembo RCS kết hợp hoàn hảo cặp bình dầu Rizoma Wave, cùm công tắc Domino tạo điểm nhấn tổng quan khá đẹp mắt ở vị trí ghi-đông xe

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 6
    Hệ thống treo trước Upside Down tiêu chuẩn Showa và phanh kép Brembo tiêu chuẩn giữ nguyên

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 7
    Ở khối động cơ điểm nhấn với bộ nồi khô trong suốt Ducabike, thay đổi tiếp theo ở hệ thống số gãy Lightech là những chi tiết được nâng cấp trong bản độ

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 8
    Với những cải tiến động cơ và khung xe, Ducati 959 Panigale đã tiến gần hơn tới phân khúc những mẫu superbike 1.000 phân khối, sản sinh 157 mã lực tại 10.500 vòng/phút so với mức 148 mã lực trên 899. Mô-men xoắn cũng tăng từ 98.9 Nm lên 107 Nm

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 9
    Âm thanh đặc trưng được thay đổi qua dàn ống xả SC-Project S1

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 10
    Điểm nhấn cho bản độ này cần nhắc đến là dàn chân gắp đơn kế thừa từ đàn anh 1299 Panigale

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 11
    Tăng điểm nhấn cho bộ gắp đơn này và giảm trọng lượng nhằm tăng hiệu suất gia tốc cho cổ máy 959 đến từ cặp mâm OZ limited WSBK

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 12
    Hệ thống truyền chuyển động thay đổi quen thuộc với thương hiệu AEM Factory

    Ducati 959 Panigale ban do Ve sau thoat xac ngoan muc tu GForce - 13
    Đơn giản mà hiệu quả là những gì Ducati đặt ra cho những sản phẩm của mình, trở nên uy nghi và sang trọng hơn qua xưởng độ G-Force
    Last edited by a moderator: 27 Tháng mười một 2017
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    e nhớ ko lầm thì Ducati ko còn dùng ly hợp khô nữa mà tar, toàn bộ ly hợp ngậm dầu mà
  4. Art Bùi

    Art Bùi Biker cấp 3

Đăng ký kênh
Đăng ký