1. Biker cấp 1

    Ducati 1199 Panigale S cafe racer - không gì không thể

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 6 Tháng sáu 2014.

    Sức mạnh 195 mã lực từ cỗ máy L-twin vốn chỉ thích hợp cho superbike hiện đại như 1199 Panigale thì nay xuất hiện dưới hình dáng cổ điển cafe racer.
    Sức mạnh của superbike Ducati 1199 Panigale S kết hợp với hình dáng cafe racer là điều không nhiều người nghĩ tới bởi lẽ với sức mạnh đó, phong cách sportbike là chuẩn mực để phát huy tối đa. Tuy nhiên nhiều người lại nghĩ khác, không gì là không thể.

    Hãng độ Hà Lan Moto Puro đã thực hiện một tác phẩm như thế. Moto Puro từng cho ra đời một phiên bản Elite II dựa trên chiếc Ducati 200 Elite đời 1959, với cỗ máy xi-lanh đơn OHC 175 phân khối sử dụng van desmodromic. Vào những năm 50, van desmodromic là một biểu tượng, niềm tự hào của Ducati.

    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer.

    Chiếc Ducati Elite II mới được tạo ra từ nền Ducati 1199 Panigale S. Mẫu superbike ban đầu được thay đổi rất nhiều từ kết cấu khung phụ, lược bỏ bộ quây cho tới hệ thống đèn, ống xả... được tái thiết
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer - không gì không thể

    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 2
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 3
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 4
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 5
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 6
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 7
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 8
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 9
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 10
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 11
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 12
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 13
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 14
    Ducati 1199 Panigale S cafe racer khong gi khong the - 15

    Yên xe solo với gù phía sau đúng chất cafe racer. Bánh xe cũng thay đổi từ loại đúc sang nan hoa để phù hợp hình dáng mới. Lốp xe vẫn sử dụng loại không săm chuyên dùng cho những xe chạy tốc độ cao.

    Đèn pha đơn to tròn cổ điển, cặp ống xả mới kéo dài phong cách cổ điển. Điểm thu hút nhất của mẫu cafe racer đến từ cỗ máy để hở. Động cơ L-Twin dung tích 1.198 phân khối làm mát bằng chất lỏng, ly hợp ướt cho công suất 195 mã lực. Với sức mạnh này, sản phẩm của Moto Puro trở thành một trong những mẫu cafe racer mạnh nhất hiện nay.
    2banh
    2banh.vn